Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 00:25
Giường tầng cho  bé với thật nhiều tiện ích sẽ khiến cho các bậc phụ huynh đều rất hài lòng.
Ngoài các nội thất văn phòng thì Xuân Hòa còn là nhà cung cấp giường gấp giá rẻ và đặc biệt là các loại giường tầng cho bé tại nhiều gia đình hiện nay. Giường tầng cho bé được làm từ chất liệu chính là gỗ và sắt sơn tĩnh điện nên nó có sự chắc chắn, khiến cho bố mẹ yên tâm hơn với giấc ngủ của con cái mình.

Trẻ em khi ngủ, bên cạnh sự thoải mái thì sự an toàn là điều quan trọng hơn hẳn vì độ tuổi của các bé không giống nhau, khả năng tự chủ cũng khác nhau do vậy giường phải khiến cho các bé yên tâm hơn khi dùng giường tầng. Độ cao và lan can do chính Xuân Hòa thiết kế sẽ đảm bảo điều đấy. Các bé hoàn toàn không thấy quá choáng ngợp với độ cao của giường. Khi lên xuống bậc thang cũng dễ dàng, thậm chí còn nô đùa rượt đuổi nhau.

Màu sắc hay hình dáng bên ngoài của giường cũng là ưu điểm khiến cho giường tầng chinh phục cả bố lẫn mẹ. Sự trẻ trung, gắn bó với sự ngộ nghĩnh, tuổi thơ của các em, những nhân vật mà các em yêu thích...sẽ khiến cho bé hãnh diện hơn với chính chiếc giường, căn phòng của chính mình.

Có giường riêng, sự tự giác của bé trong sinh hoạt của bé sẽ được tạo thành thói quen, khiến bố mẹ yên tâm hơn về con cái mình. Các bé cũng có sự gần gũi nhau hơn với các anh chị em trong nhà mà vẫn cực kì thoải mái khi nằm riêng giường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét