Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 00:13
Là chiếc ghế chiếm được vị trí anh cả trong dòng ghế văn phòng hiện nay, ghế xoay có nhiều ưu điểm nổi bật.
Ghế xoay văn phòng thực sự chinh phục nhiều người ngay từ vẻ bề ngoài. Với kiểu dáng năng động, nhỏ gọn ghế thích hợp với mọi dáng người khác nhau. Ghế có thành phần chính là nhựa làm nên toàn bộ khung và chân ghế, kết hợp với đệm ghế làm bằng từ mút bọc nỉ nên rất êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Ghế có chức năng nổi bật là trục và chân xoay nên có thể di chuyển linh hoạt trong văn phòng mà người dùng không cần phải đứng dậy. Chỉ cần một vài tác động nho nhỏ là ghế sẽ đi theo ý muốn của bạn, chẳng cần phải dùng lực quá nhiều cũng như mất nhiều thời gian.

Ghế có thể điều chỉnh điều cao, là điểm khác lạ so với các dòng ghế văn phòng khác. Ghế còn có thể ngả một vài độ ra sau giúp cho người dùng có thể thư giãn bằng việc ngả người ra sau nếu thấy buồn ngủ, mỏi mệt. Màu sắc hiện đại mà sang trọng của ghế còn khiến cho văn phòng bạn sở hữu nhiều nét đẹp mới lạ.

Ghế sẽ kết hợp hài hòa với các loại bàn hay tủ văn phòng. Đến với Xuân Hòa để sở hữu ngay những mẫu ghế hot nhất trên thị trường. Ngoài ra nếu quan tâm đến bàn ghế gỗ phòng ăn thì bạn hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét