Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 00:12
Với giường tầng giá rẻ, chỉ phải chi ra một mức giá thấp mà các bậc cha mẹ tạo ra môi trường nghỉ ngơi và vui chơi rất lành mạnh cho con cái mình.
Giường tầng hiện nay có rất nhiều mẫu cực kì xinh đẹp dành cho các trẻ nhỏ. Thiết kế giường rất an toàn cho đi lại và giấc ngủ của bé với các bậc thang đầy tiện lợi. Các bé có thể thỏa sức chơi đùa mà không lo bị ngã. Thiết kế dạng tầng giúp cho các bé có sự riêng tư, thoải mái trong giấc ngủ mà vẫn có thể trò chuyện, tâm sự với nhau rất gần gũi.

Thiết kế giường rộng rãi cho các bé có thể bày biện nhiều đồ chơi để vui vẻ cùng bạn bè ngay trên chính chiếc giường chắc chắn và vô cùng thu hút. Vẻ đẹp của giường tầng cũng khiến bé tự tin hơn về phòng ngủ của mình với mọi người, làm cho bé yêu căn phòng hơn và dành thời gian chăm chút cho nó nhiều hơn.

Ngủ trên giường tầng không chỉ là cách bố mẹ có được không gian riêng tư với con cái và cũng là cách các em ngủ riêng ngay từ bé và tập được sự tự giác của mình mà không khiến bố mẹ phải quá lo lắng. Vừa tiết kiệm được diện tích không gian mà giúp tình cảm giữa các bé trong nhà vẫn được giữ vững.

Cùng với giường tầng đó chính là các loại tủ tài liệu văn phòng  giường gấp vô cùng tiện ích cho mọi nhân viên văn phòng. Liên hệ với nội thất Xuân Hòa để tham khảo thêm nhiều sản phẩm thú vị nữa nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét