Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 00:23
Xuân Hòa hiện nay có rất nhiều loại ghế phòng họp khác nhau phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.
Nếu bạn thích sự đơn giản, tiện dụng, đề cao sự trang trọng, nghiêm túc thì những chiếc ghế tựa gỗ sẽ là gợi ý tuyệt vời. Với chất liệu chính làm từ gỗ công nghiệp kết hợp với đệm ngồi và tựa lưng rất dày và làm từ nỉ nên ghế đem đến sự thoải mái cho người dùng. Kiểu dáng sang trọng còn là lựa chọn hàng đầu cho những hội trường dạng hội thảo, trong văn phòng rộng và nhiều người tham dự.

Nếu văn phòng họp của bạn được xây dựng theo lối hiện đại, công việc luôn đề cao sự năng động, sáng tạo thì những chiếc ghế chân quỳ sẽ kết hợp hài hòa nhất với nội thất chung để đem đến sự sang trọng cho căn phòng. Ghế chân quỳ có ưu điểm là sự chắc chắn, kiểu dáng trang nghiêm, ít phát ra tiếng động khi dịch chuyển.

Nếu muốn phá cách hơn bạn có thể đến với dòng ghế chân vuông, là loại ghế có nhiều ưu điểm hiện nay. Ghế mang nét độc đáo mới lạ, màu sắc vô cùng trẻ trung, phong phú. Kiểu dáng vừa trang nghiêm nhưng không kém phần năng động. Ghế sẽ đem đến cho bạn nhiều sự thú vị và kết hợp mới lạ trong nội thất phòng họp.

GHẾ PHÒNG HỌP GM-28-01


Nếu muốn đặt hàng loại ghế nào chỉ cần bạn gọi điện cho chúng tôi là lập tức có ngay sản phẩm trong thời gian nhanh nhất. Ngoài ra Xuân Hòa cũng xin giới thiệu đến bạn một số sản phẩm tủ sắt quần áo  vách ngăn văn phòng làm việc với nhiều mẫu mã cho bạn chọn lựa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét