Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 19:42
Cùng với sự phát triển của thị trường nội thất gia đình, công cộng, nội thất Hòa Phát không ngừng nỗ lực để bắt kịp xu hướng cũng như đem lại những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.
Giường tầng Hòa Phát là một trong những sản phẩm mới của nội thất Hòa Phát trong lĩnh vực nội thất gia đình - kí  túc xá, được người tiêu dùng ưa chuộng trong thời gian gần đây. Hãy cùng khám phá những tính năng của giường tầng Hòa Phát nhé.


Thiết kế thông minh và tiện lợi
Giường tầng được thiết kế theo kiểu "2 giường chồng 1" dạng tầng rất tiện lợi cho người sử dụng. Trong cùng một không gian có thể chứa được số lượng nghời lớn hơn nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư cho mọi người. Mỗi người có thể sử dụng một tầng để làm nơi nghỉ ngơi. Giường tầng còn có thiết kế hộp đựng đồ dùng và bàn viết rất tiện lợi cho người sử dụng. 


Rẻ - bền đẹp với thời gian
Giường tầng có giá cạnh tranh, và so với giường gỗ thì giường tầng sắt có giá thấp hơn rất nhiều. Được làm từ sắt nên có độ bền vượt trội vượt thời gian. Chính vị vậy, giường tầng không chỉ rẻ và tiết kiệm trong thời điểm hiện tại mà còn ở tương lai xa nữa.


Để sở hữu những mẫu giường tầng Hòa Phát tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm về các sản phẩm như ghế xoay văn phòng Hòa Phát, bàn làm việc văn phòng tại địa chỉ hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét