Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 00:55
Với những gia đình hiện đại, vách ngăn đã không còn xa lạ bởi vẻ đẹp và công dụng ấn tượng của nó.
Với thiết kế vô cùng trang nhã và sang trọng mà vách ngăn được sử dụng như một giải pháp phổ biến nhất hiện nay trong thiết kế nội thất nhà ở hiện đại. Những tấm vách ngăn thường được bố trí  các khu vực như giữa phòng khách và phòng ăn; không gian tiếp khách và ô cầu thang; các không gian  khu chung cư hay những vách ngăn ước lệ khác để trang trí...

Vách ngăn được làm từ những cột gỗ đứng, phân định không gian giữa phòng này với phòng khác thay cho cửa hay vách tường. Với nhiều gia đình thì các vách ngăn cầu thang còn thay thế cho các tay vịn cầu thang để trở thành nội thất trang trí đang được săn đón nhiều nhất. Vách ngăn tạo nên sự thanh thoát, làm nổi bật ý tưởng của chủ nhân ngôi nhà và xua tan sự khô cứng của những bức tường.

Rõ ràng, vách ngăn là sự lựa chọn tối ưu nhất nhằm phân chia không gian một cách hiệu quả mà không cần tới việc cải tạo xây sửa lại, đồng thời cũng tiết kiệm kinh phí phải bỏ ra cho gia chủ. Những tấm vách ngăn dựng lên còn đem đến sự duyên dáng cho cả căn phòng và ngôi nhà nói chung. Sự gợi mở trong không gian mà vẫn giữ được sự riêng tư cho các căn phòng càng khiến cho vách ngăn ngày càng được yêu thích hơn.

Đến với Xuân Hòa để ngắm những mẫu vách ngăn đẹp và sáng tạo cho gia đình. Nếu cần chúng tôi sẽ thiết kế riêng cho bạn mẫu mã hoàn toàn mới lạ, độc đáo. Nếu quan tâm đến bàn chân sắt hay giường 2 tầng giá rẻ thì cũng có thể đặt hàng với Xuân Hòa để nhận ngay ưu đãi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét