Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 01:36
Chiếc bàn làm việc luôn rất quan trọng với mỗi nhân viên văn phòng hay bất cứ công việc gì. Trong số đó, bàn gỗ văn phòng luôn nhận được ưu ái từ rất nhiều người.
Xuân Hòa hiện nay là thương hiệu gây được sự chú ý của rất nhiều khách hàng. Nổi tiếng với các loại bàn ăn, giường tầng giá rẻ và đặc biệt là các loại bàn làm việc văn phòng. Bàn Xuân Hòa có hai loại chính là bàn chân sắt và bàn gỗ văn phòng có rất nhiều tiện dụng cho mọi người khi làm việc.

Với chất liệu chính là gỗ công nghiệp và sắt sơn tĩnh điện. Bàn có độ bền cao, mặt bàn sáng bóng, rất trơn nhẵn, tạo ra sự tiếp xúc dễ chịu cho người làm việc. Chân sắt màu bạc ánh kim sáng đẹp, nổi bật. Kiểu dáng năng động, hiện đại nên thích hợp với mọi phong cách văn phòng.

Bàn có hình thức nhỏ gọn nên tạo được sự ngăn nắp cho phòng làm việc mà không tốn quá nhiều diện tích. Màu sắc kết hợp với mẫu mã bàn tạo nên phong cách nhất định cho từng văn phòng làm việc giúp doanh nghiệp tạo ra được sự chuyên nghiệp cũng như sự thuận tiện cho các nhân viên làm việc.

Những chiếc bàn Xuân Hòa kết hợp với nhau tạo ra sự hài hòa, đồng bộ về thiết kế nội thất. Vậy nên khi chọn bàn làm việc cho doanh nghiệp mình bạn không nên bỏ qua những chiếc bàn thú vị này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét