Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 00:58
Như mọi người đã biết thì sự đa dạng trong các loại bàn ăn hiện nay là rất lớn. Trong số đó bàn inox thực sự có nhiều ưu điểm.
Ngoài bàn làm việc Xuân Hòa hay tủ đựng quần áo thì bàn ăn cũng là một trong những sản phẩm của Xuân Hòa gây được sự chú ý của tất cả mọi người. Trong số các loại bàn ăn hiện nay thì bàn inox chân sắt có nhiều ưu điểm rất nổi bật.

Thứ nhất là dạng bàn này thường kiêm luôn dạng gấp do đó sự tiện dụng mà nó mang đến cho các gia đình là rất lớn. Bàn sẽ vừa thích hợp cho phòng ăn gia đình vừa phù hợp với những gia đình có sự hạn chế về diện tích. Chỉ khi nào cần dùng đến mới đem ra đặt để giúp cho mọi người tạo được những thói quen ăn uống khoa học, tạo ra được sự lịch sự cho không khí ngôi nhà.

BÀN ĂN KÍNH BCM-10-02


Chân bàn ghế được làm từ inox, đây là chất liệu rất được yêu thích hiện nay vì nó có độ bền và sáng bóng cao. Nó chống lại được khả năng bị oxi hóa để giúp cho bàn ghế luôn được như mới. Chất liệu này cũng giúp bàn ghế có độ gọn nhẹ hơn, khi dọn dẹp sẽ rất nhanh chóng và không mất quá nhiều sức lực. Giá thành rẻ cũng khiến cho chất liệu inox xuất hiện ngày càng nhiều trong nội thất gia đình.

BÀN ĂN CHÂN GẤP BCN-01-01


Hãy cùng Xuân Hòa khám phá được nhiều ưu điểm nổi bật của dòng bàn ghế ăn hiện đại này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét