Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 00:18
Sự xuất hiện của những chiếc bàn chân sắt quá quen thuộc đã bao giờ khiến bạn thử hỏi loại bàn này thu hút đến vậy chưa.
Là nhà thương hiệu chuyên bán giường gấp, tủ quần áo giá rẻ...là những sản phẩm nội thất gia đình quen thuộc với mọi người. Xuân Hòa còn được biết đến là nhà sản xuất các loại bàn làm việc, bàn chân sắt hàng đầu cả nước. Bàn chân sắt vừa mới xuất hiện ngay lập tức đã có được thị trường tiêu dùng vô cùng vững mạnh bởi những ưu điểm nổi trội.

Với chất liệu chính là sắt đôi khi kết hợp với mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp nên bàn chân sắt có nét đẹp vừa truyền thống vừa hiện đại. Kiểu dáng nhỏ gọn, thanh thoát, thích hợp với cả 1 người hoặc cả nhiều người làm việc cùng một bàn. Chân sắt tạo ra sự góc cạnh, sắc nét cho chiếc bàn, tôn thêm được sự năng động và hiện đại cho văn phòng.

Nhiều kiểu bàn còn gắn bánh xe di chuyển được nên bàn có sự linh hoạt khi cần sắp xếp, dọn dẹp bàn làm việc. Màu sắc của bàn cũng phong phú không kém. Nhưng được yêu thích nhất vẫn là những màu nhẹ nhàng, trẻ trung như ghi, màu vân gỗ, xanh-ghi, vàng nâu... Với vẻ đẹp tràn đầy năng lượng của bàn chân sắt, nó sẽ giúp bạn có nhiều hứng khởi và sáng tạo hơn trong công việc của chính mình.

Hãy đến với Xuân Hòa để chọn hoặc đặt hàng những chiếc bàn chân sắt đẹp nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét