Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 19:52
Giường tầng không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng. Tuy nhiên, nếu như trước đây, giường tầng chỉ thấy tại các kí túc xá, nhưng ngày nay, giường tầng xuất hiện ở trong cả không gian nội thất gia đình.
Giường tầng sẽ mang lại cho các bé sự thú vị và hứng khởi mới đấy các bà mẹ. Nhất là các thiết kế "đúng điệu" với trẻ em về màu sắc kiểu dáng, hình ảnh.. Những mẫu giường tầng dưới đây sẽ là gợi ý cho các bà mẹ trẻ.



Giường tầng cho bạn sử dụng không gian tốt nhất, mà vẫn đảm bảo được sự riêng tư cực kì thoải mái cho các bé. Chắc chắn, các bé sẽ vô cùng thích thú với mẫu giường tầng đẹp mắt trên.




Giường tầng như một ngôi nhà nhỏ, giống như một chiếc lều nhỏ trong buổi cắm trại? Hẳn những người bạn nhỏ của chúng ta chắc chắn sẽ thích mê.




Giường tầng kết hợp với ngăn để đồ dùng rất tiện dụng? Với cách trang trí đẹp mắt và hiện đại. Chiếc giường này thích hợp với những chàng trai nhỏ.
Để xem thêm những sản phẩm khác như bàn chân sắtghế xoay nhân viên. vui lòng truy cập vào địa chỉ hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết. Hoặc gọi điện đến nội thất Hòa Phát để được tư vấn tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét