Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 00:59
Giường gấp hiện nay đang ngày càng phổ biến hơn trong đời sống của mọi người, đặc biệt là dùng trong ngôi nhà.
Không chỉ sử dụng trong phòng ngủ, bạn cũng có thể bố trí giường gấp ở phòng khách của các căn hộ nhỏ. Tại đây bạn có thể nằm xem ti vi, đọc sách, thư giãn vô cùng thoải mái. Nếu bạn chỉ cần chiếc giường gấp làm nơi nghỉ tạm thời thì nên chọn kiểu giường liền với tủ là giải pháp phù hợp.

Nếu bạn đang sở hữu ngôi nhà hiện đại với bức tường di động giúp bạn điều chỉnh không gian, tạo ra nhiều phòng chức năng khác nhau. Như vậy, giường gấp có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau. Với gia đình có nhiều trẻ, bạn có thể bố trí hai giường đơn gấp. Nhờ vậy, các bé sẽ có nhiều không gian mặt sàn để vui chơi vào ban ngày.

Bạn nên lên kế hoạch trước khi quyết định sử dụng loại giường này để cả phòng có phong cách thống nhất. Nếu để giường cố định cả ngày, bạn sẽ không có đủ chỗ ngồi làm việc cho hai người. Giường có thể được giấu gọn gàng phía sau tủ tường. Đôi lúc bạn cần thư giãn một chút khi đang làm việc, bạn có thể bố trí giường gấp trong phòng. Khi bạn tổ chức các buổi tiệc gia đình, bạn có thể cất giường, mở cửa kéo tạo thành không gian rộng.

Ngoài ra nếu bạn cần tư vấn về việc sắp xếp ghế bàn ăn hay bàn làm việc chân sắt trong văn phòng thì hãy liên hệ với nội thất Xuân Hòa nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét