Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 21:26
Bàn ghế học sinh Hòa Phát được đông đảo các bậc phụ huynh, giáo viên yêu thích lựa chọn và đánh giá cao. Vậy bạn còn chần trừ gì nữa, click ngay để mua...

>> Bàn ghế học sinh giá rẻ, chất lượng không ở đâu bằng

Xã hội phát triển ngày càng cao kéo theo nhu cầu học tập của con cái ngày càng tăng lên. Để có một sức khỏe học tập tốt thì những bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát cao cấp lại là vật dụng cần thiết trong quá trình ngồi học từ mẫu giáo tới đại học.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế học sinh, ghế sofa, mẫu bàn trà đẹp, tủ tài liệu Hòa Phát..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net
Chọn một bộ bàn học cho bé không phù hợp hoặc ngồi học sai tư thế sẽ dẫn đến bé mắc các bệnh học đường từ bình thường đến nguy hiểm. Ngược lại chọn một bộ bàn ghế học sinh đẹp thiết kế chắc chắn, chất lượng sẽ kích thích rất nhiều đến khả năng học tập của các bé. 

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS20-1

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bàn ghế học sinh với nhiều mẫu mã kích thước và giá cả khác nhau. Nên chọn loại bàn học nào cho phù hợp là vấn đề nhức nhối của các bậc làm cha làm mẹ, các thầy cô... Để chọn được bộ bàn ghế cho học sinh đạt tiêu chuẩn, hãy đến với đại lý chính hãng Hòa Phát để vấn đề của bạn không còn là nỗi lo.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS110+GHS110

Nội thất Hòa Phát cung cấp các loại bàn ghế học sinh kiểu dáng đẹp, sử dụng tiện lợi, độ bền cao và chống bám bẩn, khung bàn bằng gỗ phối màu đồng bộ, thiết kế nhiều hộc kéo để dụng cụ học tập, ngăn để bàn phím giúp thao tác tiện lợi, dễ dàng tháo lắp khi cần di chuyển. 

Bàn sinh viên BSV109

Không chỉ chuyên về bàn ghế học sinh nội thất trường học, nội thất Hòa Phát còn thiết kế các sản phẩm bàn ghế, tủ sắt, vách ngăn văn phòng, sofa phòng khách, bàn ghế cafe, bar... với mẫu mã đa dạng, đa kích thước, thỏa mái cho bạn lựa chọn và tin dùng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét