Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 00:11
Sắm một bộ sofa cafe cho quán cafe hoặc cho nội thất gia đình bằng những mẫu thiết kế đẹp, sang trọng, hiện đại của Hòa Phát chắc chắn bạn sẽ có được sự hài lòng hoàn toàn.

>> Sofa gỗ cổ điển được ưu chuộng nhất thị trường hiện nay

Sofa cafe với nhiều kiểu dáng đẹp, hiện đại, ấn tượng là đồ nội thất không thể thiếu trong các quán cafe hoặc sử dụng trong gia đình. Một không gian yên tĩnh ấm áp dễ dàng tạo được khác biệt với những bộ sofa bắt mắt do nội thất Hòa Phát thiết kế.



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế, tủ treo, giá phơi quần áo, ghế xích đu..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787

Email: Sales@noithatvang.net


Việc trang trí tạo điểm nhấn cho không gian là điều không hề đơn giản. Cách chọn loại sofa và sắp xếp bộ sofa như thế nào sao cho hợp lý và phong thủy đòi hỏi sự đầu tư suy nghĩ của bạn. Để hỗ trợ tốt hơn cho bạn trong dự án này, Nội thất Hòa Phát sẽ đồng hành cùng bạn.


Sofa được thiết kế theo yêu cầu khách hàng về kích thước, kiểu dáng, chất liệu. Đặc biệt, quán cafe phải rất chú trọng đến hình thức không gian ấm cúng, sang trọng, bắt mắt để thu hút, níu giữ khách hàng thường xuyên lui đến. Và việc để lại những ấn tượng khó quên là điều cực kỳ quan trọng mà bạn nên thực hiện ngay từ bây giờ. 



Bộ bàn ghế cafe hoàn hảo có tính năng vượt trội sẽ chinh phục mọi giác quan của khách hàng. Dù thiết kế theo kiểu dáng trẻ trung, năng động hay theo đường nét cổ điển, sofa cafe vẫn toát lên phong cách nổi bật riêng của từng không gian bởi thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt hoàn toàn linh động và tiết kiệm không gian. 



Với những bộ sofa ấn tượng như thế này chắc chắn sẽ làm nên thương hiệu cho bạn. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để lựa chọn nội thất gia đình giá rẻ với những mẫu sofa đẹp nhất cho quán cafe của bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét