Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 00:28
Ghế hội trường TC với những ưu điểm vượt trội với ốp tay gỗ tự nhiên, có bàn viết, ngả, gập thỏa mái, di chuyển dễ dàng, mặt và lưng ghế bọc nỉ, màu sắc phong phú, sang trọng.

>> Những sai sót khi chọn nhầm ghế hội trường không phù hợp

Hiểu được nhu cầu thẩm mỹ của xã hội ngày càng tăng cao, nội thất Hòa Phát luôn chú trọng tìm hiểu và nghiên cứu thiết kế nên những sản phẩm bàn ghế hội trường TC luôn có sức cạnh tranh rất cao trên thị trường không chỉ bởi tính thẩm mỹ, sự đa dạng mà đặc biệt là chất lượng hàng đầu. 

>> Ghế hội trường Hòa Phát - phong cách mới cho hội trường sang trọng


Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế, vách ngăn gỗ, tủ hồ sơ Hòa Phát..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


Bàn ghế hội trường Hòa Phát luôn là dòng sản phẩm nội thất cao cấp, chính hãng, giá tốt nhất trên thị trường. Thiết kế nên những bộ bàn ghế hội trường có “tầm vóc” sang trọng đang là tiêu chí hàng đầu của đại đa số khách hàng tiềm năng.
GHẾ HỘI TRƯỜNG TC314R

Các sản phẩm bàn ghế Hòa Phát đều được thiết kế với màu sắc ấn tượng, trong đó màu đỏ được sử dụng nhiều nhất do màu này là biểu tượng cho sự may mắn, thành công. Chất liệu cao cấp hàng đầu: lưng tựa và phần ngồi thường sử dụng đệm nguyên khối và nỉ cao cấp, phun sơn tĩnh điện, … luôn mang đến cho người sử dụng cảm giác vững chắc, thoải mái, êm ái, góp phần vào sự thành công mỹ mãn cho hội nghị, sự kiện.

GHẾ HỘI TRƯỜNG TC03

Cùng sự kết hợp với các nội thất khác của hội trường với cách bố trí hợp lý, khoa học thì bàn ghế hội trường TC Hòa Phát sẽ tạo nên hiệu ứng của sự ấm cúng thoải mái mà vẫn đảm bảo được sự sang trọng, hiện đại, chuyên nghiệp cho không gian hội trường lớn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét