Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 01:34
Két sắt mini gia đình mua như thế nào cho đảm bảo chất lượng, lâu bền, đúng hãng Hòa Phát, có bảo hành, có giấy phép kiểm định của Bộ, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn ngay bây giờ.

>> Két sắt Hòa Phát an toàn tuyệt đối

Lựa chọn một chiếc két sắt có đủ tiêu chuẩn để bảo vệ thật tốt của cải, tiền bạc của gia đình hay văn phòng không phải là điều dễ dàng mà ra chợ mua một cái về là xong. Chính vì vậy Nội thất Hòa Phát mới đưa ra những lời khuyên cho bạn trước khi mua két sắt gia đình vừa phù hợp với tài chính, vừa có độ bảo mật cao, vừa xứng đáng với số tiền bạn chi trả.



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế, vách ngăn, két sắt cơ kết hợp điện tử..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


Khi mua két sắt điện tử, bạn sẽ dễ dàng đổi mã, tuy nhiên pin nhanh hết hoặc
 các nút phím sẽ bị mòn không còn nhạy và “ăn” số, bắt buộc chủ nhân phải sửa hoặc thay mới cho nên rất tốn tiền của. Chính vì mua phải sản phẩm không được bảo hành hay là hàng giả nên mới xảy ra trường hợp như vậy .



Nếu mua két sắt chống cháy thì bạn nên đọc kĩ nhãn hiệu, két có thể chịu được sức nóng khoảng 1025oC liên tục trong 2 giờ liền đối với két lớn ( Két sắt nhỏ là 1 giờ ) và nếu nhiệt độ bên ngoài có sức nóng dưới 1.000oC thì thời gian tăng lên. 


Giá thành của két sắt chống cháy, két vân tay, két sắt mini Hòa Phát... được tính theo két lớn nhỏ, trọng lượng, hàng nhập khẩu hay trong nước, thương hiệu. 
Vì vậy khi mua két sắt nên chọn những nơi chuyên kinh doanh uy tín hay các đại lý chính thức của các nhãn hiệu danh tiếng để được bảo hành tận nơi, yêu cầu nơi bán ghi rõ xuất xứ, chủng loại, đảm bảo hàng mới 100% chưa qua sử dụng. Chúc quý khách lựa chọn được chiếc két sắt ưng ý và phù hợp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét