Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 19:16
Vách ngăn gỗ di động đẹp Nội thất Hòa Phát có kết cấu bền vững, đóng mở, kéo vào kéo ra cực kỳ linh hoạt, tạo nên một không gian thẩm mỹ hiện đại và tinh tế.

>> Vách ngăn gỗ văn phòng Hòa Phát CHẤT LƯỢNG vượt trội

Vách ngăn di động đẹp đang là 
xu hướng sử dụng trong thiết kế văn phòng hiện đại của nhiều doanh nghiệp, tạo nên một không gian linh hoạt, tạo ra các văn phòng đa năng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Đặc biệt là tiết kiệm diện tích và chi phí cho các nhà đầu tư.


Nếu bạn đang có nhu cầu làm vách ngăn gỗ Hòa Phát cho văn phòng, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG 
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net



Một văn phòng hiện đại không chỉ được trang bị những bộ bàn ghế hay tủ tài lieju đẹp, cao cấp, thiết kế văn phòng làm việc hiện đại sử dụng vách ngăn di động cũng là một sản phẩm tuyệt vời đáp ứng được yêu cầu tiện dụng hiệu quả thẩm mỹ và thể hiện tinh thần làm việc của chính doanh nghiệp. Đồng thời tạo nên một không gian thiết kế nội thất văn phòng mới lạ, độc đáo và hiện đại dành cho văn phòng của bạn.


Sử dụng vách ngăn bằng gỗ đang rất được ưa chuộng trên thị trường nội thất ngày nay. Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp sơn PU, Melamine... vách ngăn di động, vách ngăn văn phòng thực sự chinh phục được nhu cầu thẩm mỹ khắt khe của công ty bạn bởi sản phẩm mang đến không gian sang trọng, chuyên nghiệp và tinh sảo.


VÁCH NGĂN DI ĐỘNG VNDD02

Thiết kế modul vách ngăn sẽ tạo hiệu quả cao trong công việc, tăng khả năng làm việc nhóm và đặc biệt là gắn kết các thành viên trong công ty gần nhau hơn. Vách ngăn gỗ, kệ sách và tủ hồ sơ đều được thiết kế quay lưng ra ngoài, đảm bảo cho khoảng không gian riêng tư vẫn duy trì tốt.
VÁCH NGĂN DI ĐỘNG VNDD01

Ngoài ra, vách ngăn di động còn có chức năng dùng làm bảng viết, chúng được sử dụng như những chiếc bảng để có thể viết lên những thông báo và tẩy xoa đi khi cần mà không lo bị xước, bị hư hỏng. Hơn nữa, sử dụng vách ngăn di động có thể tận dụng tối đa ánh sáng vào văn phòng, giúp tiết kiệm tối đa năng lượng, tăng hiệu quả kinh tế cho công ty.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét