Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 02:22
Bàn ghế học sinh Hòa Phát đạt tiêu chuẩn hàng đầu Việt Nam, các chuyên gia khuyên dùng sản phẩm của Hòa Phát để đảm bảo cho trẻ em một sức khỏe an toàn, lành mạnh.

>> Bàn ghế học sinh Hòa Phát cao cấp

Không chỉ mang đến những sản phẩm có kiểu dáng đẹp, nội thất Hòa Phát còn thiết kế nên những mẫu bàn ghế học sinh tiểu học, trung học, bàn ghế cho trẻ mẫu giáo... tinh tế từng chi tiết đem đến cho lớp trẻ sự thoải mái và tiện dụng nhất khi ngồi trên ghế nhà trường.



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn đọc sách thư viện, bàn máy tính, bàn ghế học sinh Hòa Phát..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net



Nội thất Hòa Phát chuyên thiết kế bàn ghế học sinh chất lượng, phù hợp cho nhiều độ tuổi từ học sinh mầm non, tiểu học cho đến học sinh phổ thông. Bằng công nghệ thiết kế ưu việt, từ những chiếc bàn học cho đến những chiếc ghế học sinh được thiết kế đúng quy cách và tiêu chuẩn chất lượng để đảm bảo đúng tư thế ngồi cho các em học sinh.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS28-1

Sản xuất từ nguyên liệu 100% tự nhiên cao cấp, chất liệu gỗ ép chân không, chất liệu gỗ melamine nẹp bọc sơn PU, được xử lý kỹ càng, quy trình sản xuất sản phẩm được kiểm tra một cách khắt khe và đồng bộ đến từng chi tiết, đảm bảo an toàn và thân thiện với thiên nhiên.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS03-1

Rất nhiều kiểu dáng độc đáo, ấn tượng, trang trí họa tiết nhân vật hoạt hình, màu sắc tươi sáng... mang đến rất nhiều sự hứng thú cho trẻ khi ngồi vào bàn ghế hòa phát. Khách hàng có thể lựa chọn những mẫu bàn học sinh, ghế học sinh phù hợp với sở thích và nhu cầu mong muốn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét