Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 23:42
Bàn ghế học sinh mẫu giáo chọn thương hiệu nào, mua như thế nào để đúng hãng? chất lượng, giá cả phù hợp? là những câu hỏi gây nhức nhối. Nội thất Hòa Phát sẽ tư vấn tốt nhất cho bạn. 

>> Những bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát được nhiều phụ huynh lựa chọn


Chọn bàn ghế cho trẻ mẫu giáo, học sinh cấp 1, 2, 3 đang được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm vì có rất nhiều bạn học sinh mắc phải bệnh học đường như: bệnh cột sống, cận thị... do học sinh ngồi không đúng cách hoặc bàn ghế không đạt tiêu chuẩn. Nội thất Hòa Phát thực sự là thương hiệu uy tín nhất trên thị trường về phân phối các sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế học sinh, bàn đọc sách thư viện..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


BÀN GHẾ HỌC SINH BHS03X

Tự hào là thương hiệu nội thất có tiếng trên thị trường, nội thất Hòa Phát luôn đưa ra những sản phẩm nội thất bền đẹp. Bàn ghế học sinh Hòa Phát được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại với chất liệu cao cấp, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, phù hợp với mọi lứa tuổi.


BÀN HỌC SINH BHS09-1

Hòa Phát đặc biệt lưu ý để thiết kế nên những bộ bàn ghế đạt tiêu chuẩn kích thước của bộ giáo dục giúp học sinh ngồi đúng tư thế hạn chệ bệnh vẹo cột sống trong lứa tuổi học đường. Bàn ghế học sinh thương hiệu hòa phát cũng là một trong những thương hiệu được khách hàng lựa chọn và tin dùng trong nhiều năm qua. 





BỘ BÀN LIỀN BSV102T

Với tính năng ưu Việt trong sản xuất, thương hiệu bàn ghế học sinh Hòa Phát đang chiếm ưu thế mạnh mẽ trên thị trường nhiều năm qua. Đặc biệt được sản xuất từ những nguyên vật liệu thân thiện với môi trường tốt cho sức khỏe, giá bàn học sinh hợp lý nên quý khách hãy yên tâm khi chọn nội thất Hòa Phát chúng tôi.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét