Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 23:56
Sofa từ chất liệu gỗ được Nội thất Hòa Phát thiết kế chi tiết, tỉ mỉ, nghệ thuật điêu khắc tinh tế, mang đến một không gian cổ điển, tân cỏ điển theo đúng nghĩa của nó. Click để vào mua...

>> Mẫu sofa nỉ hiện đại Hòa Phát

Với những thiết kế không gian cổ điển, tân cổ điển. Việc lựa chọn bàn ghế sofa gỗ phòng khách luôn luôn là mối quan tâm hàng đầu của quý khách sành nội thất. Nội thất Hòa Phát sẽ cung cấp tới quý khách hàng bộ sưu tập sofa cổ điển, sofa tân cổ điển với các chất liệu cao cấp như như da, nỉ, vải kết hợp với các nhóm gỗ loại A... được nhập khẩu 100% từ các nước như phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản.



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế sofa văng, bàn trà gỗ..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787

Email: Sales@noithatvang.net


Với hệ thống nhà máy sản xuất cùng trang thiết bị hiện đại, nội thất Hòa Phát đã cho ra đời hàng nghìn mẫu sofa nội thất gia đình cổ điển sang trọng, cung cấp cho toàn bộ thị trường nội địa và xuất khẩu được đông đảo người dùng yêu mến và cho phản hồi tích cực.

BỘ GHẾ SALON SF71

Để đáp ứng thỏa mãn sự mong đợi của quý khách hàng, Nội thất Hòa Phát đã không ngừng phát triển thiết kế nên sản phẩm sofa gỗ tự nhiên 100% trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với mẫu mã đẹp, sang trọng, giá thành vừa phải, mang đến một không gian hiện đại không thua kém gì nội thất các nước phát triển khác.

BỘ BÀN GHẾ BKS01-GKS01

Sofa cổ điển được nhiều người ưa chuộng bởi tính sang trọng quý phải của nó.Từ những họa tiết chạm trổ trên khung gỗ đến những hoa văn trên chất liệu bọc, hay những đường gim, nét rút vô cùng tinh tế trên sản phẩm, toát lên vẻ cổ kính, sang trọng và quý tộc, mang những phong cách cổ điển của châu âu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét