Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 02:06
Chọn bàn ghế cho trẻ mẫu giáo như thế nào cho chất lượng tiêu chuẩn, chính hãng Hòa Phát, phù hợp với vóc dáng của lứa tuổi đang là vấn đề đặc biệt quan tâm của phụ huynh ngày nay...

>> Bàn ghế mẫu giáo Hòa Phát rẻ đẹp

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩmbàn ghế cho trẻ mẫu giáo của Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG 
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net




Trong giai đoạn các bé bắt đầu đi học, việc tìm cho bé những bộ bàn ghế học sinh hợp lý không phải là điều dễ dàng vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã đẹp, tiện lợi, nhưng phải chọn mua của thương hiệu có uy tín như Nội thất Hòa Phát thì mới đảm bảo được sản phẩm phù hợp cho trẻ.



Khi lựa chọn bộ bàn ghế của nội thất Hòa Phát các phụ huynh hãy lưu ý những điều dưới đây nhé.

  • Nên lựa chọn bàn ghế phù hợp nhất với vóc dáng của trẻ
  • Bộ bàn ghế học sinh phải chắc chắn, an toàn cho bé.
  • Sử dụng bàn ghế có hệ thống điều chỉnh độ cao để các trẻ nhỏ dùng không bị lệch sống lưng, vẹo cổ.
  • Bàn ghế học phải tiện nghi, nhiều chỗ trống hơn để thoải mái sử dụng.


Có nhiều sự lựa chọn dành cho các mẹ bởi vì trên thị trường có nhiều công ty phân phối đồ dùng học tập, bàn ghế cho học sinh đẹp, màu sắc đa dạng, hình thù đáng yêu với giá thành khác nhau. Đến với nội thất Hòa Phát, giá bàn học sinh niêm yết trên toàn quốc đảm bảo chính hãng nên các phụ huynh hãy yên tâm khi mua sản phẩm của chúng tôi.



Đặc biệt, công ty chúng tôi còn phát triển sản phẩm bàn đọc sách thư viện tiện ích đang dần được thị trường đón nhận. Ở Nội thất Hòa Phát, bạn sẽ được tư vấn tốt hơn về các mặt hàng, phục vụ tận tâm và chu đáo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét