Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 00:29
Ghế bar Hòa Phát đẹp lung linh, chất liệu gỗ, nhựa thỏa mái cho bạn lựa chọn. Nội thất Hòa Phát nhận thiết kế, gia công các dự án quán bar, cafe, nhà hàng, khách sạn...

Cùng với sự phát triển của xã hội hiện đại, nhu cầu thị trường về dòng sản phẩm nội thất ngày càng cao. Bên cạnh những sản phẩm nội thất dành cho văn phòng, nội thất gia đình, nội thất nhà trường thì nội thất dành cho quán bar, quán cafe hay phòng trà cũng ngày càng được chú trọng.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ăn gấp, sofa phòng khách, tủ áo cho nội thất gia đình, văn phòng, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net



Nắm bắt được yêu cầu của thị trường, Nội Thất Hòa Phát đã mang đến cho khách hàng những bộ sản phẩm bàn ghế quầy bar, ghế cafe với công nghệ mới và thân thiện với môi trường. Thiết kế đơn giản, thanh toát nhưng vẫn sang trọng, hiện đại, mang đến một không gian lịch lãm và tinh tế.



GHẾ QUẦY BAR H402

Việc sử dụng những chất liệu cao cấp cùng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp đã cho ra đời một dòng sản phẩm ghế bar hiện đại và tinh tế. Thiết kế ghế ngồi bằng nhựa với kiểu dáng mềm mại và chân ghế và khung bàn là ống théo cao cấp, sáng bóng, có cần điều chỉnh sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


GHẾ QUẦY BAR WX2325

Nếu bạn có dự định thiết kế quầy bar mini tại phòng bếp hoặc mở quán bar, quán cafe, nhà hàng, khách sạn... thì hãy chọn nội thất Hòa Phát để có được không gian hoàn hảo như ý muốn. Xin hết lòng phục vụ!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét