Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 18:59
Khi mua bàn làm việc, ghế da giám đốc, trưởng phòng của Nội thất Hòa Phát thì vấn đề giá cả sẽ không còn là nỗi lo của bạn vì sản phẩm của chúng tôi có giá thành cực rẻ, chất lượng không thua kém.

>> Bán buôn bán lẻ ghế lãnh đạo, trưởng phòng Hòa Phát chính hãng

Nội thất văn phòng Hà Nội cung cấp các sản phẩm ghế xoay nhân viên, ghế giám đốc, trưởng phòng giá rẻ, chất lượng vượt trội mà bạn không cần tìm ở đâu xã. Nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi, hàng sẽ được vận chuyển miễn phí đến tận nơi cho bạn.





Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm ghế trưởng phòng, ghế giám đốc giá rẻ Hòa Phát, hãy liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, các sản phẩm ghế da trưởng phòng, ghế giám đốc đều được làm từ chất liệu da thật, đường may thẳng, ít bị lỗi, nhìn bề ngoài trông sang trọng hơn gia dả rất nhiều. Sản phẩm này đã được sử dụng rộng rãi tại nhiều doanh nghiệp và các sếp rất yêu thích.


Ghế giám đốc TQ15


Để mua sản phẩm Hòa Phát đúng chất lượng và giá rẻ chúng ta nên chọn nhà cung cấp là các Công ty phân phối ghế thay vì phải chọn mua tại các cửa hàng, chi phí cửa hàng khá cao nên giá ghế cũng tăng đáng kể đồng thời sự cam kết cung cấp đúng mẫu tại các cửa hàng bán ghế là không cao so với uy tín của các công ty cung cấp ghế.

GHẾ DA CAO CẤP SG913

Trong quá trình mua hàng, nếu quý khách có thắc mắc bất cứ vấn đề gì xin hãy liên lạc cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. Xin trân trọng cảm ơn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét