Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 03:13
Bàn ghế mẫu giáo, bàn ghế học sinh tiểu học, trung học... Hòa Phát đạt "chuẩn" là những sản phẩm được thiết kế theo quy định về kích thước, màu sắc, sự tiện ích của Bộ Y tế và Bộ công thương Việt Nam.

>> Lựa chọn bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát tốt nhất

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế học sinh, bàn thí nghiệm trung tâm trường học... của Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG 
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net



Một ngôi trường có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện ích sẽ giúp cho học sinh có điều kiện học tập tốt và hoàn thiện. Chính vì vậy mà Nội thất Hòa Phát đã thiết kế nên những bộ bàn ghế học sinh mẫu giáo, cấp 1,2,3... đạt tiêu chuẩn từ A đến Z.





Bàn ghế cho học sinh mẫu giáo được thiết kế với những vật liệu cao cấp, không sắc cạnh, hoàn toàn an toàn cho trẻ. Màu sắc tươi tắn kết hợp với các nhân vật hoạt hình đáng yêu cho bé thích thú hơn trong học tập và đặc biệt là tạo cho bé một không gian tuyệt vời dưới con mắt trẻ thơ và mơ mộng.



Bàn ghế học sinh cấp 1, trung học... được thiết với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với lứa tuổi học sinh từ lớp 1 cho tới lớp 9. Ở độ tuổi này, Bàn được thiết kế thêm ngăn yếm gỗ để đồ cho học sinh khi ngồi trong lớp, có báng tựa giúp các em ngồi thoải mái hơn trong giờ học. Mặt bàn ghế được phun sơn tĩnh điện, chất liệu Melamine bền bỉ chống cong khi bị va đập và chịu được nhiệt độ cao.



Tạo cho trẻ có cảm giác thỏa mái, dễ chịu khi ngồi học là điều mà chúng tôi hết sức lưu ý. Do đó, nội thất Hòa Phát đã nghiên cứu và sản xuất ra những bộ bàn ghế chất lượng, tránh các bệnh học đường như cận thị, gù lưng, cột sống... giúp trẻ có được một sức khỏe tốt trong quá trình học tập ngay từ bây giờ cho đến tương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét