Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 20:11
Bàn ghế học sinh Hòa Phát được thiết kế trên tiêu chí đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ em, được Bộ Y Tế công nhận là sản phẩm tiêu chuẩn và chất lượng. 

>> Mua bàn ghế học sinh tại đại lý Hòa Phát lớn nhất Hà Nội


Hiện nay tình trạng trẻ em bị gù lưng, vẹo cột sống ngày càng nhiều và ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của trẻ. Nguyên nhânchủ yếu có thể do trẻ ngồi không đúng tư thế, hoặc lựa chọn bộ bàn ghế học sinh không phù hợp với tiêu chuẩn quy định khiến trẻ dễ mắc các bệnh học đường.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn học máy, bàn ghế học sinh, bàn thí nghiệm áp tường, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net



Để tránh tình trạng này các bậc phụ huynh, giáo viên nhà trường hãy nên cẩn thận trong khâu lựa chọn bàn học sinh cho trẻ. Đặc biệt là chọn bàn ghế trẻ em mẫu giáo khi trẻ còn nhỏ. Dưới đây chúng tôi xin tư vấn cho các bạn cách lựa chọn bàn học sinh đúng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế khuyến cáo.



Tư thế ngồi học tốt nhất được đánh giá thông qua những chỉ số sau: 


  • góc cúi của đầu so với phương thẳng đứng là 25 độ
  • góc giữa đầu và thân là 35 độ
  • góc giữa thân và đường thẳng đứng là 10 độ
  • góc khuỷu tay là 90 độ, góc thân đùi là 115 độ.


Tuy nhiên, chọn bàn ghế phù hợp cho từng lứa tuổi theo chiều cao của trẻ cũng được áp dụng triệt để. Theo công thức này, một bộ bàn ghế có kích thước phù hợp là chiều cao ghế ngồi bằng 0,27 chiều cao học sinh; chiều cao bàn học bằng 0,46 chiều cao học sinh.




Nếu các phụ huynh còn phân vân về lựa chọn những sản phẩm tốt nhấ cho quá trình học tập và phát triển của trẻ, hãy gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ miễn phí. Chúc quý khách có được lựa chọn sáng suốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét