Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 01:52
Bàn xếp, bàn học máy, bàn ghế mẫu giáo Hòa Phát vừa rẻ vừa đẹp mà vẫn đảm bảo được chất lượng, màu sắc nhẹ nhàng, tươi tắn kết hợp với họa tiết nghỗ nghĩnh vô cùng đáng yêu.

>> Chọn bàn ghế học sinh, giáo viên Hòa Phát để tránh bệnh học đường

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế mẫu giáo, bàn xếp học sinh... của Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG 
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net



Nội thất trường học Hòa Phát mang tương lai đến cho những mầm xanh của đất nước những bộ bàn ghế mẫu giáo vô cùng phong phú với nhiều kiểu dáng, mẫu mã nhằm đảm bảo chất lượng học đường, cùng với những thiết kế độc đáo kết hợp các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh gây ấn tượng cho trẻ hứng thú học tập.



Các thiết kế bàn ghế học sinh Hòa Phát luôn đạt độ hoàn hảo, đảm bảo chất lượng, đầy đủ các mẫu mã, tiện ích tối ưu. Sử dụng chất liệu đảm bảo, với gỗ Melamine dày cao cấp, kết hợp khung sắt chắc chắn, sơn PU sáng bóng, chiều cao có cần chỉnh phù hợp, bàn ghế học sinh Hòa Phát tạo sự thỏa mái và bền vững cho trẻ.



Màu sắc bàn ghế học sinh rất hài hòa phù hợp với sở thích và nhu cầu trường học, ví dụ như một số màu tươi mới như xanh, hồng, trắng họa tiết ngỗ ngĩnh dành cho các em mẫu giáo hay cấp 1,2 giúp tăng thêm sự yêu thích học hành. 



Những gam màu gỗ tối, sáng tạo cũng không loại trừ cho không gian trường học thêm sang trọng, chuyên nghiệp và hiện đại. Nếu lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ giúp không gian nội thất trường học thêm đồng điệu và hoàn hảo.



Ngoài ra nội thất Hòa Phát còn phát triển thêm sản phẩm bàn học máy hiện đại dành cho trẻ em đủ mọi lứa tuổi vô cùng tiện lợi và phù hợp. Mời các bậc phụ huynh và giáo viên cùng tham khảo thêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét