Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 08:13
Ghế quầy bar Hòa Phát nhập khẩu mẫu mã siêu đẹp luôn, màu sắc lung linh, thiết kế cổ điển cũng có, hiện đại trẻ trung cũng có, tha hồ lựa chọn đến khi ưng mới mua. Click ngay...
Nội thất Hòa Phát cung cấp các mẫu bàn ghế quầy bar nhập khẩu, tư vấn thiết kế không gian quầy bar với phong cách từ cổ điển đến hiện đại và chuyên nghiệp nhất. Các đơn vị hoặc cá nhân có nhu cầu mua bàn ghế quán cafe, bàn ghế quầy bar, nhà hàng, khách sạn chúng tôi sẽ cung cấp với giá bán hợp lý nhất.



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ăn gấp, ghế quầy bar, tủ áo Hòa Phát..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net



Những chiếc ghế quầy bar độc đáo về kiểu dáng và màu sắc hài hòa với phong cách nội thất sẽ tôn lên vẻ đẹp, sự sang trọng và tiện nghi cho quán bar, cho không gian của bạn. Đối với gia đình vị trí thích hợp và tiện dụng nhất cho quầy bar là để cạnh khu bếp, vừa tiện lợi khi sử dụng, vừa thuận tiện cho việc rửa dọn chúng sau khi dùng xong.


Ghế bar sử dụng cho quầy bar là loại có cần điều chỉnh được độ cao, từ 60cm đến 80 cm và có giá để chân. Những ghế bar nhập khẩu cao cấp cho các quán bar hiện đại chiếm không gian ít hơn so với những loại thiết kế kiểu cũ thường được thấy ở những nhà hàng và quán rượu. Ghế cho bar tại gia đình thường nhẹ hơn và có sự cách điệu, đa dạng hơn về kiểu dáng và màu sắc.


Ghế bar thường không có phần tựa hay phần tựa rất thấp. Loại phổ biến là ghế xoay với phần chân vững chãi. Chân Ghế bar được làm bằng nhôm, sợi thủy tinh hay kim loại. Khi chọn mua ghế cho quầy bar bạn nên căn cứ vào độ cao, màu sắc, màu gỗ hay chất liệu đệm ngồi….để gia đình bạn có được bàn ghế quầy bar lâu bền nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét