Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 00:14
Ghế đôn inox, ghế xoay Hòa Phát là những sản phẩm giá rẻ, mẫu mã đa dạng. Mua ngay bộ sản phẩm bàn ăn inox để được giảm giá tới 10% và free ship.

>> Lưu ý khi chọn ghế chân quỳ cho phòng họp

Có thể nói bàn ghế đôn inox là một trong những sản phẩm nổi bật của Nội thất Hòa Phát trong suốt thời gian vừa qua. Nếu quý khách đang cần tìm kiếm một bộ bàn ghế ăn gia đình thật đẹp và tiện ích dành cho mình hãy đến với Hòa Phát để nhanh chóng tìm được sản phẩm ưng ý.



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế ăn, ghế lưới văn phòng Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


BỘ BÀN HÌNH CHỮ NHẬT BG58

Bên cạnh đó hiện nay chúng tôi còn cung cấp rất nhiều kiểu dáng đa dạng và đẹp mắt, được thiết kế đơn giản và tinh tế phù hợp với mọi không gian kiến trúc nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn hấp dẫn hơn dành cho quý khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ không bỏ lỡ để lựa chọn những mẫu bàn ghế này cho gia đình mình.

BÀN ĂN INOX GẤP CHÂN BT100I

Nếu bạn cần tham khảo chi tiết về mẫu mã, giá cả về bất kỳ sản phẩm bàn ghế inox nào quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp những thông tin hữu ích dành cho mình. Hơn thế nữa khi quý khách mua bàn ghế cafe và bàn ghế quán ăn số lượng lớn còn nhận được mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ Hòa Phát.

BỘ BÀN HÌNH CHỮ NHẬT B48+G27

Với thiết kế đơn giản, gọn gàng, dễ sử dụng, dễ vệ sinh lau chùi các mẫu bàn ghế ăn inox của chúng tôi sẽ góp phần tạo nên không gian sạch sẽ và thoáng đãng dành cho các quán ăn, phòng ăn gia đình, phòng ăn văn phòng, khu công nghiệp.


Ngoài các mẫu bàn ghế ăn ăn thì Hòa Phát còn bán ghế xoay văn phòng, ghế chân quỳ phòng họp, bàn làm việc... với mẫu mã đa dạng, màu sắc chất liệu phong phú, thỏa mái cho bạn lựa chọn và tin dùng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét