Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 19:42
Ghế chân quỳ Hòa Phát được thiết kế với nhiều kiểu dáng phù hợp với nhân viên, trưởng phòng, giám đốc, phòng họp... mang lại tính hiện đại và chuyên nghiệp cho mọi không gian.

>> Mẫu ghế phòng họp cao cấp Hòa Phát được ưa chuộng nhất năm nay

Để đáp ứng nhu cầu chất lượng và thẩm mỹ ngày càng cao của thị trường, nội thất Hòa Phát xin giới thiệu các dòng ghế chân quỳ nhân viên, trưởng phòng, giám đốc, phòng họp cao cấp, kiểu dáng sang trọng, hiện đại chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và êm ái khi sử dụng làm việc, thư giãn.

>> Ghế chân quỳ Hòa Phát - sự lựa chọn tốt nhất cho phòng họp




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế, tủ tài liệu, két sắt an toàn Hòa Phát..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net



Ghế ngồi làm việc là công cụ rất quan trọng để có tư thế ngồi đúng, đẹp trong suốt 8 giờ đồng hồ. Ghế chân quỳ dành cho nhân viên nên được chọn phù hợp với kích cỡ, hình dáng của người sử dụng cũng như các tính năng cần thiết của ghế. Đặc biệt, ghế quỳ rất thích hợp cho các văn phòng nhỏ, để cố định được chỗ ngồi, tránh gây lộn xộn.


GHẾ CHÂN QUỲ SL811HM

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng ghế văn phòng khác nhau đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng cũng như nhà sản xuất. Chất liệu ghế chân quỳ chủ yếu được làm từ PU cao cấp, vải lưới, vải nỉ, vải Mesh. Tùy theo chất liệu và kiểu dáng để chọn cho vị trưởng phòng một chiếc phù hợp.


GHẾ CHÂN QUỲ SL360HM

Ghế phòng họp chân quỳ là dòng ghế có nhiều chủng loại, kích thước, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, thích hợp với mọi văn phòng sang trọng. Ghế chân quỳ được sử dụng cho phòng họp rất nhiều bởi tính năng sử dụng và vẻ đẹp hiện đại của nó.

GHẾ CHÂN QUỲ GQ09

Mang lại sự tiện dụng, thỏa mái khi ngồi và tạo ra không gian chuyên nghiệp là tiêu chí hàng đầu khi sản xuất ghế chân quỳ cao cấp. Không những vậy, Nội thất Hòa Phát còn phân phối các sản phẩm phông màn hội trường, phông rèm phòng họp với mẫu mã đa dạng, được nhiều văn phòng sử dụng.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét