Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 02:23
 Mua tủ tài liệu như thế nào cho chất lượng xứng đáng với số tiền bỏ ra là điều khá nhức nhối hiện nay. Tuy nhiên, những sản phẩm tủ, bàn ghế Hòa Phát lại đáng để bạn đề cập.

>> Vách ngăn gỗ văn phòng Hòa Phát CHẤT LƯỢNG vượt trội


Tủ tài liệu Hòa Phát vì sao đáng để bạn đề cập? Chính là vì sản phẩm luôn mang đến chất lượng vượt trội, phù hợp với số tiền mà bạn chi ra để đầu tư đúng chỗ, đúng nơi, đúng giá trị. Hãy để Nội thất Hòa Phát đồng hành tin cậy cùng quý khách trên mọi chặng đường tiếp theo.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm tủ tài liệu, bàn làm việc Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net



Với thiết kế đa dạng và kiểu dáng phong phú, tủ tài liệu Hòa Phát ngày càng được cải thiện, thể hiện sự tinh tế, cao quý. Bề mặt tủ được thiết kế giống như những miếng ghép tạo sự gồ ghề độc đáo. Tủ được chia thành nhiều ngăn nhỏ với 2 cánh của lớn gấp tiện dụng. Đây là một thiết kế đẳng cấp dành cho không gian nội thất văn phòng cao cấp.



TỦ TÀI LIỆU SV1480-4D

Thay thế những chiếc tủ to, cồng kềnh truyền thống mà mọi người vẫn thường nghĩ là những bộ tủ có kiểu dáng nhỏ gọn, vô cùng hiện đại, có bánh xe di chuyển dễ dàng mà không làm mất đi tính năng đựng tài liệu của văn phòng. Đặc biệt, tủ giám đốc Hòa Phát làm từ chất liệu gỗ tự nhiên mang đến cho văn phòng sự sang trọng và lịch sự.


TỦ SẮT TU09K5

Tùy vào không gian văn phòng khác nhau mà chúng tôi cung cấp đầy đủ tủ tài liệu có kích thước khác nhau, chất liệu khác nhau. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế văn phòng với bàn ghế, vách ngăn, tủ tài liệu thì hãy chọn Nội thất Hòa Phát, bạn sẽ thực sự hài lòng với những sản phẩm mà chúng tôi mang lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét