Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 02:29
Ghế phòng họp lưới, ghế chân gỗ VT Hòa Phát đang là dòng sản phẩm thịnh hành nhất năm nay, đồng thời cũng là sản phẩm được đông đảo người dùng ủng hộ và đánh giá cao.


Ghế phòng họp lưới đang dần trở nên gần gũi với thị trường ghế Việt Nam bởi thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, kiểu dáng thanh mảnh nhưng lại chắc chắn, phù hợp cho mọi văn phòng yêu thích vẻ đẹp hiện đại. Nội thất Hòa Phát xin trân trọng giới thiệu dòng sản phẩm ghế lưới dành cho phòng họp giá rẻ thích hợp với mọi đối tượng khách hàng.




>> Hòa Phát cung cấp bàn họp, phông rèm, bục tượng Bác hội trường giá rẻ


Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế giáo viên, bàn ghế họp, tủ tài liệu... của Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net

GHẾ CHÂN QUỲ GQ11

Ghế lưới Hòa Phát dành cho phòng họp rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, không những thế ghế lưới còn có thiết kế dành cho nhân viên, ghế lưới dành cho trưởng phòng, ghế lưới cao cấp dành cho lãnh đạo, giám đốc…được thiết kế tinh xảo, đẹp mắt. Bề ngoài bạn có thể thấy ghế lưới chân quỳ rất mỏng manh nhưng ghế lại chịu lực rất tốt, mang lại hiệu quả bất ngờ cho người sử dụng.


GHẾ HỌP CHÂN GỖ GH02

Ghế họp chân gỗ GH cũng là một sản phẩm giá rẻ được tiêu thụ nhiều trong năm vừa rồi và cho tới năm nay sản phẩm vẫn được tiêu thụ mạnh mẽ. Ghế họp chân liền tay bằng gỗ, đệm tựa có đường may chất liệu mút bọc Da, da CN hoặc PVC cao cấp được nhập khẩu từ các nước phát triển.



Ghế xoay lưới có đệm ngồi và lưng tựa được bọc vải lưới thoáng mát, có độ đàn hồi cao và đặc biệt khô ráo khi thấm chất lỏng, đặc biệt là vào mùa hè. Sử dụng ghế lưới sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, mát mẻ, và hài lòng nhất, mang đến một không gian văn phòng như ý, hiện đại.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét