Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 01:08
Ghế phòng họp chân quỳ với những tính năng ưu Việt cùng kiểu dáng thiết kế hiện đại thực sự đã thuyết phục rất nhiều khách hàng khó tính và được đánh giá cao.

Nếu bạn chưa sử dụng ghế chân quỳ cho văn phòng của mình thì xin đừng bỏ qua những dòng này, có thể ghế chân quỳ sẽ là một sản phẩm bạn đang cần tìm kiếm cho nội thất phòng họp hiện đại.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế phòng họp, két sắt Hòa Phát, tủ tài liệu, mẫu vách ngăn gỗ, phông nhung hội trường... của Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG 
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


GHẾ CHÂN QUỲ GQ11.1


Ghế phòng họp chân quỳ Hòa Phát được nhiều người sử dụng vì ghế chân quỳ có nhiều ưu điểm, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Ghế chân quỳ được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và chuyên nghiệp như các dòng ghế xoay thông thường khác.


GHẾ CHÂN QUỲ GQ01S


Làm thế nào để chọn được một chiếc ghế chân quỳ đúng theo yêu cầu, phù hợp với không gian và ngân sách cũng là vấn đề khiến nhiều người khá quan tâm. Khi bạn không có nhiều thời gian để nghiên cứu về vấn đề đó thì hãy tìm đến nội thất Hòa Phát để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.


Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên Nội thất Hòa Phát sẽ phục vụ khách hàng tận tình nhất, hơn nữa khi mua sản phẩm quý khách sẽ được giao hàng và lắp đặt miễn phí tận nơi, bảo hành 12 tháng. Chúc quý khách lựa chọn được sản phẩm hoàn hảo nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét