Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 01:58
Đại lý két sắt Hòa Phát sẽ đưa ra những lưu ý bổ ích cho quý khách trước khi mua sắm một sản phẩm két bạc cất giữ tài sản an toàn nhất. Click để đọc ngay...


Không phải cứ két bạc bảo mật nặng, sơn phủ sáng bóng mới là tốt và an toàn. Nội thất Hòa Phát bày bán rất nhiều loại két sắt nhỏ, gọn có tính năng an toàn, đang trở thành biện pháp bảo vệ tài sản gia đình một cách hữu hiệu được người tiêu dùng yêu thích.



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế, vách ngăn, tủ hồ sơ, két sắt khách sạn..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


Tại đại lý két sắt Hòa Phát, Két sắt nhỏ chỉ từ 9kg, được trang bị đầy đủ các loại khóa xịn nhất hiện nay như khóa vân tay, khóa điện tử… thích hợp cho hộ gia đình muốn bảo quản tiền bạc, tư trang, giấy tờ. Nếu mua két quá nặng, quá lớn bạn sẽ phải chi nhiều tiền và bất tiện khi di chuyển.


Két áp tường cũng là một sản phẩm tuyệt vời cho bạn bởi kích thước của chúng tuy nhỏ nhưng rất an toàn, có ốc thông minh dính chặt. Trọng lượng tương đối nhẹ nên giá chỉ từ 1.500.000 – 2.000.000 đồng/cái.


Nhiều hộ gia đình cho rằng chiếc két nhỏ với khóa điện tử linh động rất phù hợp để mua cho nên loại két này được bán với giá thành hợp lý và thân thiện với người dùng.


Đối với văn phòng, két sắt chống cháy, két sắt bảo mật là những sản phẩm hữu dụng nhất bởi tính năng vượt trội như: khả năng chống cháy khi có hỏa hoạn cực tốt, độ bào mật cực cao, bảo quản khá cẩn thận tiền của, giấy tờ có giá trị. Đồng thời đây cũng là mặt hàng đang thịnh hành nhất thị trường ngày nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét