Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 19:35
Bạn sẽ không tìm thấy ở đâu vách ngăn gỗ giá rẻ mà chất lượng như Hoà Phát. Tôi thực sự nhận xét rất khách quan vì bản thân tôi đã sử dụng sản phẩm tuyệt vời này.

>> Vách ngăn văn phòng Hòa Phát chất lượng tốt nhất

Vách ngăn văn phòng Hòa Phát được thiết kế nhằm đưa sản phẩm thân thiện đến với người dùng. Chính vì vậy mà sản phẩm này không chỉ rẻ mà còn cực kỳ chất lượng, bảo hành 12 tháng. Sử dụng vách ngăn gỗ sẽ tạo ra một không gian làm việc cụ thể mang lại sự hiện đại và tăng sự tập trung trong từng công việc. 

>> Vách ngăn gỗ di động Hòa Phát được ưa chuộng nhất thị trường VN



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế, vách ngăn gỗ giá rẻ..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net

VÁCH NGĂN NỈ VN03

Vách văn phòng rất đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc và chất liệu và được chia ra làm nhiều loại với các chức năng khác nhau như: vách ngăn di động gỗ, vách vệ sinh, vách ngăn nỉ Hòa Phát, vách ngăn kính tạo không gian mở. Khi không gian làm việc cần phải được một phần chia sẻ và tách khỏi không gian làm việc liền kề thì hệ thống vách ngăn văn phòng cung cấp một cách hoàn hảo để đạt được những điều lý tưởng ấy.

VÁCH NGĂN GỖ VNHPG

Có thể bạn chưa biết, hệ thống vách ngăn cung cấp không gian làm việc thường cao từ 1,5 m đến 1.8m, hoặc lên đến 5m, 6m chiều cao giúp cho các không gian có thể làm việc độc lập hoặc có sự trao đổi khi cần mà không làm ảnh hưởng đến nhóm hay người làm việc xung quanh. Vách di động gỗ là một sản phẩm được sử dụng nhiều bởi ưu điểm vượt trội chống mối mọt, chống thấm nước, chống cháy...


VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC NỈ, VNKN05

Vách văn phòng Hòa Phát còn có tác dụng chống lại những tiếng động, phiền nhiễu xung quanh gây mất tập trung và gây căng thẳng trong quá trình làm việc, hội thảo, họp hành... Vì thế mà vai trò của vách ngăn ngày càng quan trọng.


VÁCH NGĂN VĂN PHÒNG KHUNG NHÔM BỌC NỈ, VNKN03

Người tiêu dùng rất yêu thích các sản phẩm vách ngăn của Hòa Phát - thương hiệu uy tín, tin cậy nhất thi trường hiện nay. Chúng tôi sẽ không ngừng phát triển và sáng tạo hơn nữa các sản phẩm tiện ích, phục vụ tối ưu nhu cầu cuộc sống của khách hàng trên toàn quốc.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét