Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 02:41
Khuyến mại siêu khủng khi mua ngay 2 bộ tủ đựng tài liệu Hòa Phát, miễn phí dịch vụ vận chuyển ngay trong ngày, lắp đặt free, hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng.

Tủ đựng tài liệu văn phòng là một trong những sản phẩm thông dụng, không thể thiếu trong mỗi văn phòng làm việc. Nghe có vẻ bình thường nhưng thực sự tủ tài liệu đóng góp một phần rất quan trọng trong tổng thể thẩm mỹ nội thất văn phòng chuyên nghiệp.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm tủ tài liệu, góc nối bàn, vách ngăn... hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net



Việc thiết kế và lắp đặt chiếc tủ tài liệu như thế nào cho phù hợp với công năng sử dụng sẽ làm tăng hiệu quả công việc và tạo ra không gian đẹp hơn, gọn gàng hơn cho văn phòng làm việc của bạn cũng là vấn đề đáng được quan tâm cả đa số doanh nghiệp trong những năm gần đây.


TỦ SẮT CÁNH KÍNH TS033K

Tiêu chuẩn khi chọn tủ tài liệu phù hợp trước tiên là kích thước của tủ tài liệu phải đạt tiêu chuẩn. Thông thường các tài liệu tiêu chuẩn có kích thước cao 35cm, sâu 29cm. Vậy các ô trong tủ để tài liệu tối thiểu phải có chiều cao là 36cm, chiều sâu là 31cm. 




TỦ SẮT 12 NGĂN, 12 CÁNH TS06


Mục đích sử dụng tủ tài liệu là dành cho bộ phận nào? kinh doanh hay kế toán? nhân viên hay giám đốc? Nếu không cần thiết phải bảo mật thì không nên sử dụng cánh, việc này vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian thao tác. Nếu tài liệu quan trọng thì phải sử dụng tủ có khóa bảo mật.





TỦ TÀI LIỆU GIÁM ĐỐC TGD01A

Tùy vào không gian của doanh nghiệp bạn mà chọn tủ cho thích hợp. Màu sắc của tủ có thể đồng nhất hoặc nổi bật hơn với các nội thất còn lại. Chất liệu của tủ như tủ gỗ, tủ sắt, tủ tôn có thể bảo quản tài liệu rất tốt nên quý khách có thể thỏa mái lựa chọn cho văn phòng mình những sản phẩm phù hợp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét