Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 18:45
Mua ngay phông rèm hội trường cao cấp Hòa Phát vừa rẻ, vừa đẹp, mẫu mã đa dạng, đầy đủ kích thước và họa tiết trang trí độc đáo, đơn giản mà không quá cầu kỳ, riêm rúa...

>> Mẫu ghế phòng họp cao cấp Hòa Phát được ưa chuộng nhất năm nay

Ngoài bàn ghế, bục phát biểu, Nội thất Hòa Phát còn cung cấp phông rèm hội trường cao cấp có giá rất rẻ, mẫu mã thiết kế cực kỳ đa dạng, thỏa mái cho bạn lựa chọn. Đặc biệt khi mua sản phẩm chính hãng của chúng tôi bạn sẽ được giao hàng miễn phí, lắp đặt tận nơi và bảo hành 12 tháng.



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn họp văn phòng, tủ hồ sơ, két bạc Hòa Phát..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


Với kinh nghiệm lâu năm trong việc thiết kế và cung cấp các loại phông rèm hội trường, phông sân khấu hội trường, hội nghị, trải qua quá trình chọn lọc các nhà cung cấp phụ kiện có chất lượng, đẹp, êm ái, nhẹ nhàng, mang đến cho không gian của bạn vẻ đẹp hài hòa, hiện đại.


Ưu điểm của phông rèm hội trường Hòa Phát được đo theo tính chất, chất liệu sản xuất:

  • Tuổi thọ sử dụng cao
  • Có thể thao tác xoay chuyển lá màn rèm để quan sát hoặc điều chỉnh ánh sáng
  • Bảo hành và sửa chữa đơn giản nhanh chóng
  • Có thể tháo lá rèm để vệ sinh một cách dễ dàng.
  • Giá thành lắp đặt thấp. Hiệu quả sử dụng cao
  • Tính thẩm mỹ cao


Thiết kế phông rèm cho hội trường, Nội thất Hòa Phát luôn đề cao tính hiện đại và thẩm mỹ, cho nên các sản phẩm của chúng tôi đều rất đẹp và sang trọng. Ngoài ra, Nội thất Hòa Phát còn cung cấp các mẫu bàn họp văn phòng, bàn ghế hội nghị, bàn ghế nơi công cộng... giá rẻ tốt nhất, kính mời quý khách tham khảo và lựa chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét