Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 19:14
Đại lý Nội thất Hòa Phát phân phối ghế giám đốc, ghế trưởng phòng da xịn, sang trọng, kiểu dáng hiện đại, chuyên nghiệp, Giá cả phù hợp, miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại khu vực nội thành Hà Nội.

>> Ghế trường phòng Hòa Phát giá rẻ, chất lượng tốt nhất

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng sản phẩm ghế văn phòng khác nhau, đi kèm với đó là chất lượng sản phẩm và giá cả cũng rất khác biệt, điều này làm cho người tiêu dung trở nên bối rối khi chọn lựa sản phẩm ưng ý, vì vậy hãy đến với Đại lý nội thất Hòa Phát miền Bắc để yên tâm có được sản phẩm như mong muốn.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm ghế trưởng phòng, ghế giám đốc cao cấp, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


Kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất nội thất văn phòng nhiều năm, Nội thất Hòa Phát luôn cung cấp ra thị trường những sản phẩm Chất Lượng Cao,mẫu mã đẹp. Đặc biệt, ghế giám đốc, ghế trưởng phòng hiện đại là những thiết kế được người tiêu dùng khó tính yêu thích nhất, bởi không những mang lại không gian văn phòng chuyên nghiệp, sang trọng mà còn đem đến tiện ích sử dụng tối ưu.


GHẾ DA CAO CẤP SG905

Ghế văn phòng hòa phát ngày càng tân tiến, đổi mới, đa mẫu mã, đa phong cách, không giới hạn mới về chất lượng, chiếm hơn 70% thị trường ghế trên toàn quốc, điều này chứng minh ghế hòa phát luôn được người tiêu dùng đánh giá cao và là lựa chọn hàng đầu cho các công ty, văn phòng hay tổ chức nhà nước.

Ghế giám đốc TQ22

Trong năm nay, nội thất Hòa Phát đang có nhiều dự án mới, thay đổi và cải tiến chất lượng, kiểu giáng cho dòng sản phẩn ghế hòa phát, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi mua sản phẩm ghế hòa phát. Khi mua sản phẩm, bạn sẽ được free giao nhận, lắp đặt sản phẩm luôn hoàn thành đúng thời gian mà khách hàng yêu cầu, chế độ bảo hành bảo trì ân cần, chu đáo.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét