Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 08:46
Đại lý bàn ghế Hòa Phát tại Hà Nội là địa chỉ tin cậy nhất miền Bắc nếu bạn muốn mua các sản phẩm nội thất đẹp, chất lượng, giá tốt, bảo hành, miễn phí lắp đặt, vận chuyển...

Đại lý bàn ghế Hòa Phát tại Hà Nội là địa chỉ vô cùng tin cậy, uy tín và chất lượng được nhiều người lựa chọn. Xứng đáng để bạn bỏ một số tiền mua được sản phẩm chính hãng, tiện ích mà giá cả cực kỳ phù hợp.



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


Đến với chúng tôi, bạn có thể sở hữu những chiếc ghế văn phòng Hòa Phát với tính năng ưu việt, chất lượng cao và kiểu dáng chất liệu cùng màu sắc phong phú. Một số sản phẩm đang được sử dụng rất rộng rãi như: ghế da giám đốc, ghế xoay nhân viên, ghế chân quỳ, ghế lưới phòng họp…. Mỗi một dòng ghế đã được thiết kế riêng biệt để phù hợp với nhu cầu sử dụng, mọi không gian.

Bên cạnh sự tiện lợi của thị trường ghế văn phòng sôi động năm 2015. Nội thất Hòa Phát đã mang đến thị trường những dòng ghế được thiết kế hiện đại với chất liệu và kiểu dáng cao cấp được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.


Bên cạnh sản phẩm ghế văn phòng, dòng sản phẩm bàn làm việc, vách ngăn cũng đang thu hút người tiêu dùng hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, màu sắc đa dạng phong phú, chúng có thể phù hợp với nhiều không gian nội thất văn phòng khác nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét