Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 02:14
Nội thất Hòa Phát nhận thiết kế nội thất nhà trường bao gồm bàn ghế học sinh, bàn ghế giáo viên, bàn thí nghiệm... với chất lượng vượt trồi cùng giá cả ưu đãi.

>> Hòa Phát cung cấp bàn ghế học sinh mẫu giáo, cấp 1 đạt chuẩn

Lựa chọn bàn ghế trường học ở đâu uy tín và tin cậy? Muốn chọn loại bàn ghế chất lượng, đẹp, giá tốt ở đâu? Làm thế nào để mua được hàng chính hãng, không bị mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng?... là những câu hỏi thường xuyên được đề cập hàng ngày, hàng giờ. Nội thất Hòa Phát với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm tuyệt vời và ưng ý nhất.



>> Hòa Phát cung cấp bàn họp tốt nhất thị trường hiện nay
Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế học sinh, giáo viên, bàn phòng họp chân VT, tủ sắt của Hòa Phát..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


Không chỉ mang đến những sản phẩm có kiểu dáng đẹp, thiết kế chất lượng sản phẩm bàn ghế giáo viên, học sinh của Hòa Phát còn đặc biệt quan tâm tới sức khỏe của người sử dụng, đem lại sự thoải mái và tiện dụng nhất khi ngồi học.

BỘ BÀN GHẾ GIÁO VIÊN BGV103-GGV103



Nội thất Hòa Phát sản xuất ra các sản phẩm chất lượng, chất liệu cao cấp trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, phù hợp cho nhiều độ tuổi từ học sinh mầm non, tiểu học cho đến học sinh phổ thông, sinh viên. Đặc biệt, chúng tôi còn chú ý đến thiết kế những chiếc ghế học sinh được thiết kế đúng quy cách và tiêu chuẩn chất lượng để đảm bảo đúng tư thế ngồi cho các em học sinh.

BÀN HỌC SINH BHS20-1

Bàn ghế học sinh Hòa Phát cao cấp làm từ chất liệu gỗ ép chân không, chất liệu gỗ melamine nẹp bọc, được xử lý kỹ càng, quy trình sản xuất sản phẩm được kiểm tra một cách khắt khe và đồng bộ đến từng chi tiết của sản phẩm, an toàn và thân thiện với môi trường.

BỘ BÀN GHẾ HỌC SINH GHS22+BHS22

Giống như nhiều các sản phẩm khác, bàn ghế trường học có rất nhiều kiểu dáng độc đáo, ấn tượng, mang đến rất nhiều sự hứng thú khi ngồi vào, kiểu dáng phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi. Qúy khách có thể lựa chọn những mẫu bàn học sinh, ghế học sinh phù hợp với sở thích và nhu cầu mong muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét