Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 02:59
Các phụ huynh hãy nên lựa chọn bộ bàn ghế học sinh của nội thất Hòa Phát - thương hiệu uy tín, tin cậy nhất thị trường miền Bắc về sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng do Bộ Y tế kiểm định.

>> Bàn ghế học sinh mẫu giáo Hòa Phát đa dạng, giá thành cạnh tranh

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế học sinh, bàn thí nghiệm áp tường... của Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG 
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net




Vừa đạt kích thước tiêu chuẩn, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và tính tiện dụng, những bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát sẽ giúp cho các em có một sức khỏe thật tốt cho những giờ học chất lượng và hiệu quả nhất.

Như các phụ huynh đã biết, tư thế ngồi học chiếm phần lớn thời gian học tập của học sinh, vì vậy mà bạn phải chọn ghế luôn tạo được cảm giác thoải mái, có tính ổn định cao, giảm thiểu căng thẳng mệt mỏi cho trẻ yên tâm học hành.


Theo thời gian, trẻ em sẽ phát triển về thể chất nên lựa chọn bàn ghế phù hợp, có cần tăng chỉnh độ cao sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn, đặc biệt là chọn bàn ghế trẻ em mẫu giáo. Nội thất Hòa Phát sẽ tư vấn cho bạn cách chọn bàn ghế sao cho sử dụng được lâu bền nhất.


Bàn học sinh của nội thất Hòa Phát được sản xuất trên dây chuyền công nghệ kĩ thuật tiên tiến kết hợp với chất liệu cao cấp đáp ứng đủ những yêu cầu đó, không những thế sản phẩm còn có những nét trang trí rất riêng và độc đáo nhưng không kém phần chắc chắc bền bỉ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét