Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 20:30
Ghế phòng họp chân quỳ CHẤT LƯỢNG- GIÁ RẺ- CHÍNH HÃNG được cung cấp bởi đại lý Nội thất Hòa Phát miền Bắc - Thương hiệu Uy tín- tin cậy nhất hiện nay.

>> Sự tiện lợi hoàn hảo của ghế chân quỳ Hòa Phát


Dòng ghế phòng họp chân quỳ là sản phẩm đặc trung Nội thất Hòa Phát  được thiết kế để dùng trong những phòng họp cao cấp. Vì thế sự tiện lợi có thế nói đến việc thoải mái khi ngồi chiếc ghế, mặc dù không có cơ cấu nhấn ngả như những chiếc ghế nhân viên khác. Tuy không thể xoay và di chuyển dễ dàng như ghế xoay nhưng ghế chân quỳ với thiết kế hiện đại, giúp cố định chỗ ngồi, giảm tiếng động, tập trung cho cuộc họp.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế, tủ tài liệu, vách ngăn, két sắt Hòa Phát..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


Chiếc ghế chân quỳ rất da dạng trong chất liệu, phong phú về kiểu dáng từ những chiếc ghế với đệm tựa làm bằng lưới, nỉ, vải, da... Kết hợp với chân mạ inox tạo cảm giác hài hòa và hiện đại cho văn phòng của bạn. Ghế có đệm nỉ thường có màu sắc đa dạng hơn, cho bạn nhiều sự lựa chọn, còn nếu bạn thích sự đơn giản hay thoáng đãng trong căn phòng thì chiếc ghế chân quỳ với vải lưới sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.


GHẾ CHÂN QUỲ GQ08AS

Ghế chân quỳ tuy không có chức năng xoay, gập như chiếc ghế thông thường khác nhưng tạo cảm giác mạnh mẽ, thoải mái khi ngồi làm việc. Các mẫu ghế được làm hoàn toàn bằng chất liệu da cao cấp sẽ mang lại sự sang trọng cho văn phòng và tiện nghi thoải mái tối đa cho người sử dụng.



Vì sản phẩm ghế chân quỳ rất đa dạng và phong phú nên có thể kết hợp với các loại bàn làm việc của Hòa Phát. Tiêu biểu ở đây là bàn vàng xanh, bàn ghi chì, bàn họp... Trong đó bàn họp hình oval được sử dụng nhiều nhất bởi theo phong thủy, bàn oval thể hiện cho sự sum họp, may mắn và thành công trọn vẹn.



GHẾ CHÂN QUỲ GQ06M

Các sản phẩm ghế chân quỳ của nội thất Hòa Phát được thiết kế phù hợp với mọi văn phòng, đáp ứng tốt các tiêu chí khắt khe của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm bàn ghế, phông nhung hội trường, vách ngăn văn phòng... đều được bảo hành trong thời gian 12 tháng và có giá thành hợp lý.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét