Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 23:54
Qhế chân quỳ là một sản phẩm tuyệt vời dành cho phòng họp. Với tính năng ưu việt, thiết kế hiện đại, dòng ghế chân quỳ nhanh chóng chiếm trọn niềm tin từ người sử dụng.

>> Mua ghế xoay văn phòng Hòa Phát bền, đẹp

Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và cho ra đời nhiều mẫu mã ghế quỳ Hòa Phát mới lạ nhằm đáp ứng được tất cả những yêu cầu, những mong muốn mà quý khách hàng đặt ra khi cần mua bàn ghế phòng họp cho doanh nghiệp mình. 





Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm ghế quỳ, ghế xoay Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net



Quý khách nên lựa chọn bàn ghế phòng họp Hòa Phát chân quỳ có kích thước tương thích với không gian. Tuy ghế quỳ không thể di chuyển linh hoạt như ghế xoay nhưng ghế quỳ có tính năng cố định chỗ ngồi, giúp các thành viên tập trung cao độ, giảm căng thẳng, góp phần cho buổi họp diễn ra thành công, hiệu quả.

Đặc biệt khi quý khách mua bàn ghế phòng họp của Nội thất Hòa Phát còn nhận được mức giá tốt nhất bởi những cam kết về giá cả và chất lượng mà chúng tôi đã đặt nhằm phục vụ tối đa cho lợi ích của người tiêu dùng. Vì vậy nếu quý khách cần mua bàn ghế phòng họp hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp những thông tin cần thiết.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp ghế xếp inox Hòa Phát với hàng loạt những kiểu dáng đẹp mắt và sang trọng hiện đang có tại đại lý Nội Thất Vàng sẽ giúp quý khách tìm thấy sản phẩm thích hợp cho phòng họp của mình.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét