Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 01:33
Bàn ghế học sinh, sinh viên Hòa Phát đạt tiêu chuẩn chất lượng, được bộ Y Tế công nhận và đánh giá cao. Vì vậy hãy chọn cho con em mình những bộ bàn ghế tốt nhất, an toàn nhất.

>> Nội thất Hòa Phát bán bàn ghế học sinh, sinh viên giá sỉ, lẻ

Có mặt trên thị trường Việt Nam đã từ lâu, đến nay các sản phẩm bàn ghế học sinh có giá sách, bàn ghế giáo viên, sinh viên đã được đông đảo quý khách hàng gần xa biết đến và tin dùng bởi họ nhận thấy được chất lượng sản phẩm đảm bảo trong suốt quá trình sử dụng.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế học sinh, bàn ghế giáo viên Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


BÀN GHẾ HỌC SINH BHS25-1

Chỉ cần một cú click mà không phải đi đâu xa, quý khách có thể sở hữu các loại bàn ghế học sinh đẹp mắt và thu hút dành cho bé với mức giá vô cùng hấp dẫn giao hàng miễn phí đến tận nhà. Đặc biệt khi mua bàn ghế học sinh, bàn ghế sinh viên với số lượng lớn, quý khách sẽ được triết khấu ưu đãi cùng hưởng các chương trình khuyến mại hấp dẫn.


BÀN GHẾ HỌC SINH BHS03-2

Với rất nhiều mẫu mã mới lạ và khác biệt hiện đang có Hòa Phát hy vọng sẽ giúp quý khách nhanh chóng tìm thấy kiểu dáng thích hợp dành cho mình và sở hữu chúng với mức giá tốt nhất hiện nay. 


BÀN GHẾ HỌC SINH BHS22-2

Vì vậy nếu quý khách đang có nhu cầu mua bàn ghế hãy đến với Nội thất Hòa Phát để nhanh chóng sở hữu sản phẩm tốt nhất dành cho con yêu của bạn. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét