Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 08:02
Sắp xếp bàn ghế quầy bar như thế nào cho hợp lý, chuyên nghiệp và khoa học, Nội thất Hòa Phát sẽ tư vấn cho bạn ngay sau đây, chắc chắn bạn nên dành 2p để đọc.

Bạn muốn có một không gian với bàn ghế quầy bar hoàn hảo, hiện đại, mới lạ, độc đáo, thu hút khách lui đến và để lại ấn tượng tốt trong lòng người đi? Thật không quá khó để làm được điều này, bởi vì đã có nội thất Hòa Phát đồng hành cùng bạn!




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ăn gia đình, bàn học sinh cho trẻ em, giá đựng sách báo Hòa Phát..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net



Chọn bàn ghế còn phụ thuộc vào địa điểm, hình thức kinh doanh, phong cách kiến trúc của quán bar cho nên bạn cần xem xét đến đặc điểm của khách hàng mục tiêu để lựa chọn ghế bar gỗ hoặc ghế sofa rộng to, thoải mái sẽ tạo cho khách hàng cảm giác thư giãn dễ chịu. Nếu muốn khách hàng vui chơi thâu đêm thì ghế ngủ hoặc ghế sofa dài sẽ là một ý tưởng tuyệt vời.

GHẾ QUẦY BAR SB21

Ngoài ra bạn có thể chọn ghế bar nhựa với mẫu mã đa dạng, màu sắc lung linh, kiểu dáng phong phú, còn phải chú ý chiều cao và độ nghiêng của bàn ghế, phải nghĩ cách khích lệ khách hàng trò chuyện và tăng không khí thoải mái, chiều cao của bàn ghế phải phối hợp hài hòa.


GHẾ QUẦY BAR SB06

Do phong cách kinh doanh của mỗi một quán bar khác nhau, nên kích thước bàn ghế quán bar cũng khác nhau. Tuy nhiên, chọn ghế quầy bar có cần tăng chỉnh độ cao là thích hợp nhất. chiều cao của bàn thường khoảng 75cm, chiều cao của ghế ngồi thì khoảng 45cm. Các loại mặt bàn thường dùng: bàn tròn một chân đường kính 50cm, bàn tròn thường có các loại đường kính 80cm,90cm,100cm,120cm và130cm..v..v.., bàn chữ nhật thường có kích thước là 110cmx60cm hoặc 110cmx65cm.



Tùy vào diện tích quán bar của chủ nhân nhỏ hay rộng mà có thể lựa chọn những chiếc ghế bar khác nhau. Nội thất Hòa Phát chuyên nhận thiết kế miễn phí ghế bar theo nhu cầu của khách hàng, nên bạn hãy gọi cho chúng tôi để được hưởng chương trình khuyến mại đặc biệt này nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét