Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 19:38
Ghế xoay da trưởng phòng Hòa Phát có thiết kế đẹp tuyệt vời, không cầu kỳ nhưng hiện đại. Mua ngay để dược free ship tận nơi, đúng hàng, đúng giá, đúng chất lượng. 

>> Đại lý Hòa Phát cung cấp ghế giám đốc đẹp, sang trọng


Thiết kế ghế trong năm 2015 có nhiều sự cải tiến về chất lượng, kiểu dáng tạo nên sự khác biệt chưa từng có từ trước đến nay, đặc biệt là ghế da. Việc tiết kiệm chi phí sản xuất mang đến cho người tiêu dùng có thể sở hữu nhiều dòng ghế chất lượng cao nhưng giá cực kỳ hấp dẫn.



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm ghế trưởng phòng, ghế lưng cao, ghế chân quỳ, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


GHẾ DA CAO CẤP SG906


Sự phát triển mạnh mẽ của ngành kiến trúc cũng mang đến nhiều sự thúc đẩy để thiết kế nên những sản phẩm có kiểu dáng đẹp, hiện đại, phù họp hơn với người tiêu dùng khi đời sống vật chất được cải thiện. Những mẫu ghế trưởng phòng được ưa thích của nội thất Hòa Phát chắc chắn sẽ chinh phục yêu cầu khắt khe của quý vị.



GHẾ DA CAO CẤP SG905

Không khó để có thể chọn cho mình một dòng sản phẩm ghế da phù họp, kiểu dáng hiện đại, màu sắc đẹp mắt, chất lượng tuyệt vời. Bạn có thể yêu cầu thiết kế theo ý tưởng riêng của mình, chúng tôi sẽ đáp ứng tối ưu những gì bạn muốn ở một thương hiệu nội thất uy tín số 1 Việt Nam.



GHẾ DA CAO CẤP SG904

Nội Thất Hòa Phát thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và phân phối sản phẩm nội thất văn phòng. Hòa Phát Miền Bắc cam kết bán hàng đúng giá, sản phẩm chính hãng luôn được bảo hành 1 năm chính sách dịch vụ vận chuyển giao hàng nhanh chóng khu vực Hà Nội và Miền Bắc. Sản phẩm được hàng triệu người tin dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét