Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 02:48
Bàn ghế học sinh cho bé mẫu giáo chính hãng Hòa Phát mẫu mã đa dạng, kích thước đạt chuẩn, màu sắc phong phú, giá thành cạnh tranh... xứng đáng để bạn lựa chọn.

>> Bán bàn ghế mẫu giáo kích thước tiêu chuẩn

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế học sinh tiểu học, mẫu giáo... của Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG 
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net



Nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp bàn ghế cho bé mẫu giáo, bàn ghế học sinh cấp 1, 2, 3, bàn ghế sinh viên, giáo viên đúng tiêu chuẩn chất lượng, đẹp mắt và giá rẻ cạnh tranh, làm hài lòng tất cả các bậc phụ huynh nói riêng và người tiêu dùng cả nước nói chung.




Chúng tôi thiết kế bàn ghế dựa theo tiêu chuẩn của bộ y tế Việt Nam về tiêu chuẩn kích thước mà vẫn đảm bảo về độ bền, đẹp, phù hợp với mọi lứa tuổi, xứng đáng cho các bậc phụ huynh lựa chọn và đứng tầm hàng Việt Nam chất lượng cao.



Nhằm đáp ứng nhiều đối tượng khó tính, Nội thất Hòa phát đã không ngừng tạo nên những sản phẩm nội thất trường học đa dạng, đa sắc màu ấn tượng và tiện dụng nhất cho người dùng. Tạo cho trẻ một không gian năng động, trẻ trung và cực kỳ đáng yêu, thu hút và kích thích trí tuệ sáng tạo, từ đó nâng cao tinh thần học tập của trẻ.



Nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm thân thiện, nội thất Hòa Phát phân phối bàn ghế nội thất trường học với giá tốt nhất thị trường hiện nay, hoàn toàn phù hợp với đại đa số người tiêu dùng trên cả nước.



Ngoài ra, Hòa Phát còn phát triển thêm sản phẩm bàn thí nghiệm hóa sinh, bàn học máy, bàn đọc sách thư viện với giá thành cạnh tranh và được sự quan tâm của đông đảo khách hàng lựa chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét