Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 02:02
Bàn ghế học sinh Hòa Phát giá tốt, chất lượng vượt trội, thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm chính hãng, giao hàng tận nơi, miễn phí lắp đặt...

>> Hãy lựa chọn bàn ghế học sinh Hòa Phát để sử dụng tốt nhất

Để phục vụ tốt nhu cầu học tập của các em học sinh, Nội thất Hòa Phát cung cấp ra thị trường những mẫu bàn ghế mẫu giáo, học sinh cấp 1,2,3, sinh viên cả nhập khẩu và sản xuất trong nước, được các bậc phụ huynh yêu thích lựa chọn.



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn xếp học sinh Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS20-1

Bàn ghế mẫu giáo bằng gỗ được sản xuất từ nguyên liệu chính là gỗ rừng trồng cao su tại Việt Nam. Những thanh gỗ nhỏ và phôi gỗ làm chân bàn ghế đã qua xử lý hấp sấy trên dây chuyền công nghệ tiên tiến từ các nước phát triển, Nội thất Hòa Phát đã cho ra đời những bộ bàn ghế tuyệt đẹp, phù hợp với mọi lứa tuổi.


BÀN GHẾ HỌC SINH BHS106-1

Chân Bàn ghế gỗ mẫu giáo được tạo ra từ các phôi gỗ lớn, qua máy cưa xẻ phách, tu pi chép hình, chà nhám....,cho ra sản phẩm khung chân bàn ghế gỗ mầm non đạt độ an toàn, chắc chắn khi sử dụng.

BÀN GHẾ BÁN TRÚ BBT103+GBT103

Hơn nữa, toàn bộ khung chân bàn ghế học sinh được sơn phủ một lớp PU, không độc hại, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chịu ẩm cao. Mặt bàn làm bằng gỗ cao su chất lượng cao đạt theo tiêu chuẩn kỹ thuật Việt Nam, độ dày 18mm. 

BÀN GHẾ HỌC SINH BBT 101C

Ngoài ra, nội thất Hòa Phát còn phát triển sản phẩm bàn học máy, bàn thí nghiệm cho nội thất nhà trường cũng được làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên chắc chắn và an toàn cho trẻ sử dụng.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét