Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 00:17
Tủ hồ sơ sơn PU, Veneer bền, đẹp, chỉ có tại nội thất Hòa Phát. Sản phẩm uy tín, chất lượng, chính hãng, được nhiều văn phòng sử dụng và đánh giá cao.

Bạn muốn mua bộ tủ tài liệu giám đốc Hòa Phát cho văn phòng của mình nhưng bạn không biết nên mua ở đâu chất lượng, chính hãng mà giá rẻ. Hãy đến với Nội thất Hòa Phát, chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất về chất lượng, giá thành cũng như các chính sách bảo hành tốt nhất.



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm tủ ghép, tủ locker, tủ file Hòa Phát..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net



Lựa chọn một chiếc tủ tài liệu còn phải tùy thuộc vào quy mô nhỏ hay lớn thì việc lưu trữ, bảo quản hồ sơ là một việc quan trọng. Nó không chỉ ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ của văn phòng mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới việc sống còn của công ty. 



TỦ HỒ SƠ TU09K5

Là thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam về chất lượng sản và thẩm mỹ sản phẩm, Nội thất Hòa Phát là đơn vị cung cấp các loại tủ tài liệu hòa phát, tủ giám đốc cao cấp, tủ nhân viên phù hợp cho mọi văn phòng. 



TỦ LOCKER TU982-3KT

Ngoài tủ sắt, tủ gỗ văn phòng hòa phát cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng, kích thước màu sắc phong phú với chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, sắt sơn tĩnh điện, sơn dày…sẽ làm hài lòng nhu cầu sử dụng của các bạn. 



1 nhận xét:

  1. Thấy tủ của mấy sếp chỗ mình đều là hàng Hòa Phát hết ấy. Nghe chị phòng nhân sự nói là mua bên hoaphatmienbac.com tốt lắm, công ty mình hay đặt bên đó.

    Trả lờiXóa