Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 18:49
Tủ đựng tài liệu, bàn làm việc, vách ngăn văn phòng Hòa Phát là những sản phẩm cao cấp, sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, dùng thích hơn các tủ thông thường khác.

Sản phẩm tủ đựng tài liệu văn phòng Hòa Phát với các thiết kế sang trọng giúp văn phòng làm việc của bạn thêm gọn gàng và chuyên nghiệp hơn, dùng thích hơn các tủ thông thường với tính năng tiện dụng vượt trội.



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm tủ tài liệu, ghế xoay, bàn làm việc thông minh, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net



Sau đây tủ tài liệu nội thất hòa phát sẽ giới thiệu đến quý khách một số sản phẩm để thấy được các tính năng đa dạng của sản phẩm này nhé. Nếu bạn kết hợp hài hòa nội thất chung thì không gian làm việc của bạn sẽ trở lên hoàn hảo hơn và lý tưởng hơn.

Tủ giám đốc DC1350H11 là sản phẩm được tin dùng rất nhiều bởi kiểu dáng mạnh mẽ sang trọng mà nó mang lại. Thiết kế mẫu sản phẩm này với chất liệu là gỗ MDF sơn PU. 
Thiết kế tủ với 3 buồng phía trên gồm 2 khoang cánh kính để tài liệu và 1 khoang treo áo, dưới có 2 ngăn kéo

Đây là sản phẩm có tên là tủ tài liệu hòa phát DC1800H6. Sản phẩm này được làm từ gỗ công nghiệp sơn PU. Nó được thiết kế có chiều cao thấp gồm 
Tủ tài liệu 4 buồng phía trên gồm 4 khoang cánh kính để tài liệu phí dưới có 3 ngăn kéo và 2 cánh mở, rất thích hợp cho văn phòng giám đốc sử dụng.
Tủ giám đốc DC1240H1 sơn PU 3 buồng trong đó có 2 buồng là khoang cánh kính phia dưới là ngăn kéo nhỏ. Thích hợp cho những văn phòng có diện tích hạn chế.
Ngoài ra nội thất Hòa Phát còn chuyên thiết kế thi công vách ngăn hiện đại cho văn phòng, gia đình... Qúy khách có thể tham khảo báo giá vách ngăn văn phòng, báo giá bàn ghế... để đưa ra quyết định hoàn hảo nhất cho công trình của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét