Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 20:01
Ghế da công nghiệp do nội thất Hòa Phát nhập khẩu được thiết kế tỉ mỉ nhưng không quá cầu kỳ, chân xoay vững chãi, lắp ráp nhanh chóng, có thể tùy chỉnh độ cao theo ý thích. Mua ngay... 

>> Mẫu ghế trưởng phòng được ưa chuộng nhất 2015 


Trong các sản phẩm ghế văn phòng thì ghế da công nghiệp Hòa Phát là loại sản phẩm cao cấp, luôn thể hiện được sự sang trọng và phong cách. Dòng ghế này thường được lựa chọn cho những người có vị trí giám đốc, lãnh đạo trong công ty vì sự thiết kế đặc biệt của nó.





Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm ghế da, ghế xoay văn phòng, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


GHẾ DA CAO CẤP SG9700

Ghế xoay da lưng cao GX18-M là loại sản phẩm dành cho lãnh đạo nên ghế được nội thất Hòa Phát lắp ráp từ các chi tiết, vật liệu và phụ kiện chất cao cấp nhập khẩu mang đến cho người ngồi một phong cách sang trọng và nổi bật.




GHẾ DA CAO CẤP SG669

Mép mặt ngồi vát vong kiểu thác nước, mặt tựa lưng và mặt ngồi có các mặt cong lõm sâu tạo cho người ngồi được tỳ đỡ ở tư thế đúng nhất. Các đường may hết sức sang trọng với đường may hiện đại. Ghế được bọc bằng vải da PU, chân đế vững chắc. Tay vịn sang trọng, được thiết kế tạo sự tiện nghi cao nhất cho người sử dụng.



GHẾ DA CAO CẤP SG1020

Ghế lưng trung da công nghiệp cũng được sử dụng rộng rãi tại nhiều doanh nghiệp. Chỉ với 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm tiện nghi, hiện đại. Vậy với những mẫu ghế da cao cấp Hòa Phát, bạn đã chọn cho mình một chiếc ghế ưng ý chưa? Hãy gọi ngay cho chúng tôi sau khi đã lựa chọn nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét