Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 20:25
Khuyến mại tưng bừng khi mua ghế da cao cấp Hòa Phát, nhận ngay triết khấu ưu đãi đến 10%, tặng kèm phụ kiện, free ship, dịch vụ tư vấn hỗ trợ miễn phí, bảo hành 12 tháng.


Nội thất Hòa Phát luôn đem đến cho khách hàng những mẫu thiết kế bàn ghế văn phòng có phong cách khác biệt, đẳng cấp...đồng thời sẵn sàng thực hiện các đơn đặt hàng thi công nội thất trọn gói nội thất gia đình, nội thất nhà trường, nội thất văn phòng, nội thất công cộng....đúng theo bản vẽ thiết kế đã được khách hàng phê duyệt.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm ghế da, ghế tựa lưng cao, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net



Ghế da cao cấp Hòa Phát là một sản phẩm đặc trưng của nội thất đang thịnh hành nhất thị trường đến nay chiếm hơn 60% tổng sản phẩm, điều đó chứng tỏ mặt hàng của Hòa Phát được rất nhiều người tin dùng và đánh giá cao.



Khi mua bàn ghế Hòa Phát, bạn có thể yêu cầu thiết kế với kiểu dáng, Kích thước và màu sắc sản phẩm bàn ghế văn phòng sao cho phù hợp nhất với không gian và sở thích của quý khách.



Nội thất Hòa Phát chuyên nhận tư vấn miễn phí kiểu dáng, màu sắc, kích thước sản phẩm với giá gốc cực rẻ. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi lớn như: giá ghế xoay văn phòng, giá bàn làm việc rẻ nhưng chất lượng cực tốt; Miễn phí tư vấn thiết kế khi thi công; Miễn phí vận chuyển trong khu vực Hà Nội; hỗ trợ giao hàng tại các tỉnh thành phố khác tận tình, chu đáo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét